Menu Đóng

Vì sao stylist thời trang cá nhân là xu hướng chung với mọi tín đồ thời trang hiện đại

Xã hội đang ngày một phát triển, và ai cũng đều mong muốn mỗi ngày xuống phố đều luôn thật sành điệu và hiện đại hơn, để giúp cho bản thân bắt kịp với làn sóng phát triển của xã hội, để thuận lợi hơn cho công việc kinh doanh, hay cho chuyện tình cảm,… Nhưng quan trọng hơn hết, việc sở hữu một phong cách nổi bật sẽ giúp bạn tăng thêm sự tự tin cho bản thân hơn rất nhiều.

Và để làm được điều đó thì việc có một stylist cá nhân giúp tư vấn phối đồ cho bạn sẽ là ưu tiên hàng đầu trên hành trình thay đổi phong cách thời trang.

Chắc chắn rằng, sẽ có nhiều người lo lắng về khoản ngân sách dành cho stylist thời trang cá nhân. Vì trong một tháng, không phải lúc nào chúng ta cũng cần đến sự xuất hiện của stylist, mà chỉ những khi nào, bản thân có nhu cầu thay đổi phong cách rõ ràng như chuẩn bị cho một buổi hẹn, đi gặp khách hàng, du lịch, dự tiệc,….hay thực tế hơn là giúp vẻ ngoài tăng thêm sự nổi bật và tự tin.

Tại DISFS, chúng mình có cung cấp gói tư vấn thời trang theo giờ, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, khi bạn sẽ chỉ tốn ngân sách thuê stylist theo khoảng thời gian mà bản thân đã sử dụng.

Đến với DISFS, chúng mình sẽ giúp bạn chọn lựa những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng, phong cách muốn hướng đến và nhu cầu cá nhân trong công việc, khiến cho bạn trở nên tự tin hơn tại bất cứ nơi đâu bạn đến, dù đó là quán cafe, đường phố, công sở, những chuyến du lịch hay các buổi tiệc,… Ngoài ra, DISFS cũng sẽ shopping cùng bạn để hỗ trợ bạn chọn lựa trang phục tốt hơn.


Disfs – Trang tư vấn thời trang và cho thuê stylist cá nhân với hơn 4 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang.

Các khách hàng của Disfs bao gồm cả nam và nữ với đa dạng độ tuổi từ 22 đến 50. Giúp Disfs có nhiều kinh nghiệm cũng như sự chuyên nghiệp hơn trong việc giúp bạn thay đổi phong cách thời trang để bản thân trở nên nổi bật và tự tin hơn.

Liên hệ 0919882646 (zalo) hoặc truy cập đường link disfs.net/thue-stylist để được tư vấn thời trang ngay và luôn bạn nhé.

Bài Viết Liên Quan