Menu Đóng

[VEOS BY KHANH SHOP] store thời trang với style “chanh sả” cho hội chị em sành điệu

Phong cách sang chảnh có lẽ là guu ăn mặc được nhiều cô nàng hiện đại yêu thích nhất. Bởi khi diện lên người, chúng sẽ giúp cho các quý cô trông thật tự tin và sành điệu.

Khi muốn xây dựng một vẻ ngoài chuẩn style sang chảnh, tất nhiên nàng không thể nào không chọn lựa những chiếc váy xinh lung linh, với kiểu dáng vừa pha lẫn chút thanh lịch, vừa có sự nữ tính, hay cũng có thể điểm thêm vài phần gợi cảm.

Ngoài ra, các outfit đơn giản được mix&match từ những item mang hơi hướm vintage như culottes vải, quần baggy trơn màu, áo sơ mi tay phồng, jeans ống loe…cũng là sự lựa chọn thú vị để nàng diện lên người và sải bước thật tự tin trên phố.

Và Veos By Khanh Shop chính là một địa điểm chất chứa hơi bị nhiều những item váy áo đậm màu sang chảnh, mà nàng nên ghim lại để một ngày không xa còn đến mà update lại tủ quần áo nhà mình.

Tại đây, có các kiểu đồ hot hit cứ mặc là auto chanh sả như váy tay phồng cổ vuông, sơ mi tay phồng, silk dress, culottes vải, quần ống loe, midi skirt…

Nào, cùng Disfs chọn lựa những item thời trang sang chảnh và sành điệu tại Veos By Khanh Shop để diện và xuống phố ngay thôi nào.

  • BẠN CÓ THỂ TÌM THẤY VEOS BY KHANH SHOP Ở ĐÂU?
  • Địa chỉ 1: 229 Giảng Võ, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: 279 Nguyễn Trãi, HCM
  • Fanpage: facebook.com/Veosbykhanh
  • Mức giá: 300k đến dưới 1000k

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan