Menu Đóng

Vừa bảnh bao vừa năng động với cảm hứng phối quần trouser đen cùng giày sneaker

Dù đang theo đuổi phong cách thời trang nào đi nữa, thì mốt quần trouser đen và những đôi sneaker classic vẫn luôn là item mà chàng cần luôn có trong tủ quần áo của mình.

Khi diện mốt quần này để xuống phố, chàng có thể ứng dụng nhiều cách phối đồ khác nhau để vẻ ngoài trở nên sành điệu và nam tính hơn, như kết hợp cùng sơ mi thật bảnh bao để đến văn phòng, hay phóng khoáng hơn khi phối với áo thun để dạo phố…

Ngoài việc mặc quần trouser đen đơn giản với áo, chàng cũng có thể mix&match chúng với những item jacket để giúp cho vẻ ngoài trông có vẻ phong độ hơn như áo khoác denim, biker jacket, bomber jacket, blazer hay áo khoác măng tô…

Về phần sneaker, thì những đôi giày must-have thuộc dòng classic cực dễ phối đồ mà chàng có thể liệt kê như Vans Old Skool, Stan Smith, Converse Chuck Taylor All Star…. Tất cả các kiểu giày này đều thừa khả năng kết hợp trang phục nên hầu như chàng có thể tự tin diện chúng kèm quần trouser đen để trở nên nổi bật bất cứ đâu mình muốn.

Dưới đây là những cảm hứng phối quần trouser đen với giày sneaker giúp chàng vừa bảnh bao vừa năng động. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan