Menu Đóng

Cách để xây phong cách thời trang nữ hợp vóc dáng và sành điệu hơn

Phong cách thời trang luôn là đề tài được nhắc đến thường xuyên, nhất là với quý cô hiện đại. Một phong cách đẹp sẽ là “món vũ khí lợi hại” giúp cho bạn ít nhiều tăng lên sự tự tin ở thần thái lẫn sự cuốn hút ở vẻ ngoài.

Có rất nhiều cách để bạn định hình style ăn mặc hợp với vóc dáng và sành điệu hơn, nhưng nhìn chung thì độ vừa vặn của trang phục, gam màu dễ phối đồ giúp tôn da, hay thiết kế không quá cầu kỳ sẽ vẫn luôn là “kim chỉ nam” để phong cách thời trang tỏa sáng trên đường phố mà vẫn không sợ vẻ ngoài của mình trở nên “lố quá mức”.

Và dù cho mục đích của bạn là phối đồ dạo phố hay phối đồ công sở thì hãy luôn nhớ đến bí quyết “cái gì thon gọn thì mình khoe ra, cái gì to thô thì mình che lại”. Ví dụ, nếu sở hữu bắp tay to, bạn nên diện các kiểu váy áo tay phồng hoặc rộng. Nếu bắp đùi to, hãy ưu tiên các kiểu váy hoặc chân váy form suông. Còn khi phần bụng dưới của bạn “hơi thừa tí mỡ” thì bạn hoàn toàn có thể che chúng đi bằng các item chân váy xếp ly hay váy thắt eo hạ tầng dưới ngực…

Ngoài ra, với những cô nàng ngực lép, thì các kiểu váy áo với thiết kế bèo nhún phần ngực sẽ luôn là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Nếu muốn tôn dáng hơn, bạn nên chăm chỉ diện váy và chân váy ngắn trên gối hay các kiểu quần ống lửng. Còn khi vóc dáng đã cao sẵn rồi, thì cứ tự tin mà diện đủ thể loại mình thích.

Về màu sắc, những gam màu dễ phối đồ mà bạn cần nên có chính là trắng, đen, xám, vàng trầm, beige, đỏ, pastel, xanh da trời, navy và màu denim…

Trên đây chỉ mới là một số gợi ý cơ bản nhất để giúp bạn định hình phong cách cho mình. Tất nhiên, để trở nên “sành điệu muôn phần” thì bạn sẽ phải tốn kha khá thời gian để lượn lờ và thử sức mình với nhiều những item thời trang khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ stylist thời trang của DISFS để giúp mình tư vấn phối đồ nữa đó.


“Disfs là kênh tư vấn thời trang cá nhân với mục tiêu giúp bạn mặc đẹp mỗi ngày. Khi đồng hành với Disfs, bạn sẽ được những stylist tư vấn giúp bạn định hình phong cách ăn mặc và cùng với bạn shopping để giúp bạn chọn đồ tốt hơn.”

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan