Menu Đóng

Tips phối đồ giúp nàng “bắp tay to – dáng mũm mĩm” thêm sành điệu và thon gọn hơn

Nàng vẫn thường lăn tăn mỗi khi đứng trước gương để chọn lựa trang phục, bởi vô tình sở hữu bắp tay to cùng vóc dáng mũm mĩm phải không nào?.

Thật ra, thì đây cũng luôn là nỗi quan tâm của rất nhiều các chị em, có lẽ vì đặc thù công việc phải ngồi nhiều, hay do cuộc sống hối hả vội vàng, đã khiến cho các quý cô nhà ta còn rất ít thời gian dành cho việc tập luyện và chăm chút vóc dáng.

Tuy nhiên, dù có điều gì xảy ra đi nữa, là phụ nữ hiện đại, nàng vẫn hãy dành cho mình khoảng thời gian để chăm sóc bản thân nàng nhé, vì nếu mình không yêu mình thì còn trông chờ ai sẽ yêu.

Về trang phục, hãy cứ yên tâm là nàng hoàn toàn có thể che đi bắp tay to cũng như giúp thân hình thon gọn hơn chỉ bởi những tips mix&match thật đơn giản. Và một số gợi ý phối đồ dành cho nàng chính là váy áo tay phồng, váy sơ mi, váy cổ V, váy thun oversize…Khi diện váy, hãy ưu tiên chọn các kiểu váy có form hơi rộng có thể đính kèm chi tiết thắt eo, về tay áo nàng cũng nên chọn váy có phần tay dài hoặc lỡ, vì như vậy sẽ giúp nàng tạo cảm giác bắp tay của mình nhỏ hơn rất nhiều.

Ngoài váy, nàng cũng nên diện áo sơ mi basic hoặc sweater dài tay nhiều hơn, bởi đây cũng là các item giúp bắp tay của nàng nhìn thon gọn đi nhiều lắm. Tất nhiên là form áo vẫn nơi hơi rộng nàng nhé.

Với quần, thì những item quần ống lửng hoặc dài với form rộng suông sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng nhất với các quý cô “mũm mĩm” vì khi diện chúng lên người, nhìn nàng sẽ gọn gàng cũng như thêm tôn dáng. Nhưng hãy nhớ là mix cùng giày sneaker đế đồ, sandal cao gót hay ankle boots ôm cổ chân để ăn gian chiều cao nhất có thể nàng nhé.

Và nếu đôi khi muốn thử nghiệm lên đồ với chân váy, thì nàng nên diện các item chân váy suông với độ dài tối đa chỉ đến giữa cẳng chân, nhưng tốt nhất là nên trên gối để giúp nàng tôn dáng thật sự. Thiết kế của chân váy mà nàng nên có sẽ là các kiểu như chân váy suông, chân váy cài nút, chân váy bút chì, chân váy cuốn hay chân váy denim…

Dưới đây là tips phối đồ giúp nàng “bắp tay to mũm mĩm” thêm sành điệu và tôn dáng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào

#1 Diện váy tay phồng hạ tầng bèo nhún phần chân váy cực xinh xắn điệu đà

#2 Trẻ trung với váy tay phồng form suông rộng mix cùng giày sneaker trắng

#3 Đơn giản mà đầy tôn dáng cùng áo sweater form rộng mix quần baggy jeans kèm giày ankle boots ôm cổ chân

#4 Hay thanh lịch hơn nhưng vẫn che được bắp tay to với áo sơ mi basic oversize mix quần baggy và giày sandal cao gót

#5 Phối áo sweater tay phồng cùng baggy jeans và ankle boots giúp nàng vừa che tay to lại cực kỳ tôn dáng

#6 Điệu đà hơn với váy ngắn tay phồng hoa lá li ti mix giày sandal cao gót

#7 Hay cứ diện jeans ống đứng cùng áo thun ôm và khoác ngoài là item blazer jacket

#8 Thật nữ tính điệu đà với chân váy midi dáng đuôi cá phối áo sweater oversize kèm giày mules cao gót

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Click Vào Đây Để Cùng Disfs Thay Đổi Phong Cách Thời Trang Nổi Bật Hơn

Bài Viết Liên Quan