Menu Đóng

Gợi ý set đồ phối quần baggy da với áo len cổ lọ sát nách cho nàng đên công sở thật sành điệu và cuốn hút

Nếu nàng thật sự là một tín đồ mê ăn diện chính hiệu, thì chốn công sở tuyệt nhiên sẽ trở thành sàn catwall để nàng trình diễn phong cách thời trang của mình.

Và mỗi khi đến công sở, không nhất thiết là nàng phải khoác lên người những bộ đồ cứng nhắc nhàm chán, với nào là váy vóc, áo sơ mi, giày búp bê… thì mới định hình được phong cách thời trang thanh lịch nữ tính.

Thay vào đó, nàng có thể giúp bản thân cũng như style ăn mặc khi đi làm thêm phần sành điệu và thanh lịch bằng cách thổi vào đó làn gió mới, với những item áo quần đơn giản trẻ trung như áo kiểu, quần jeans, baggy, những item jacket cực chất…

Nào nào, một gợi ý đầy khá thú vị mà nàng nên ghim lại ngay để có dịp đẹp trời diện lên người, đến công sở và trở thành “điểm ngắm” cho toàn thể hội chị em công ty. Và outfit mà Disfs muốn nhắc đến ở đây chính là áo len cổ lọ sát nách mix quần baggy da.

Về giày, hãy đảm bảo rằng  nàng có sẵn những đôi giày sandal cao gót hay chelsea boots da trong tủ đồ. Vì nó sẽ giúp cho nàng vừa thêm tôn dáng, vừa sành điệu lại cực kỳ cuốn hút.

Dưới đây là gợi ý set đồ công sở baggy da phối áo len cổ lọ sát nách cho nàng thêm sành điệu và sang trọng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp và thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn.

Dưới đây là Gợi ý set đồ phối quần baggy da với áo len cổ lọ sát nách cho nàng đên công sở thật sành điệu và cuốn hút. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist cá nhân để được tư vấn thời trang và cùng bạn shopping chọn đồ

Bài Viết Liên Quan