Menu Đóng

Gợi ý set đồ áo ribbed top phối jeans rách gấu giúp nàng đầy cá tính và bụi phủi.

Nàng là một quý cô mê ăn diện, nhưng luôn cảm thấy nhàm chán với style ăn mặc cũ kỹ mỗi khi xuống phố, với nào là những combo mix&match “thân thuộc rập khuôn” như váy bèo nhún, áo kiểu cách điệu đà bánh bèo.

Vậy thì hôm nay hãy cùng Disfs thử thay đổi nàng nhé? hãy khoác lên mình diện mạo mới toanh xem nào. Thổi một làn gió mới với phong cách năng động, cá tính và trẻ trung. Đảm bảo nàng sẽ nổi bần bật giữa hội chị em thân thiết cho mà xem.

Và khi nói đến style năng động, cá tính nàng chắn chắn không nên bỏ qua những set đồ phối với quần jeans, áo thun, crop-tops hoặc tank-tops…. và một gợi ý giúp nàng bật cá tính với style mới đậm chất bụi phủi lẫn cá tính đó là tips phối đồ quần jeans rách gấu mix ribbed-top.

Mà đã muốn “thay da đổi thịt” với style mới thì nàng đừng quên những đôi giày kết hợp như sandal cao gót, compat boots hoặc ankle boots tối màu nhé, sẽ góp phần làm nổi bật cho tổng thể set đồ này đấy.!

Nào! Còn chần chừ gì mà không cùng Disfs ướm thử đi thôi, gợi ý set đồ áo ribbed top phối jeans rách gấu giúp nàng đầy cá tính và bụi phủi.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Click Vào Đây Để Cùng Disfs Thay Đổi Phong Cách Thời Trang Nổi Bật Hơn

Bài Viết Liên Quan