Menu Đóng

Chẳng thua kém fashionista với cảm hứng phối mini skirt dự tiệc vừa tôn dáng vừa nổi bật

Trong cái oi bức của ngày hè, thì tiệc tùng luôn là “chương trình” không bao giờ thiếu với những quý cô trẻ trung hiện đại, đúng không nào?.

Và đã nhắc đến tiệc tùng, thì sao lại quên bàn đến những bộ cách giúp nàng trở nên lộng lẫy và cuốn hơn. Tất nhiên, nếu những ngày thu đông nàng có thể diện các item váy áo lụa là với thiết kế bèo nhún kiểu cách đầy sành điệu, thì khi dự tiệc trong các ngày hè, nàng sẽ lại ưu tiên những item thời trang vừa trẻ trung, vừa ấn tượng và cũng vừa thoải mái.

Ấy, đã lỡ nhắc đến sự thoải mái cùng vẻ ngoài ấn tượng rồi, thì còn kiểu mốt thời trang nào dám “chống lại” các item mini skirt (chân váy ngắn) được cơ chứ.

Và khi phối đồ cùng mini skirt, thì hãy cứ yên tâm là nàng có thể diện nhiều kiểu áo khác nhau, từ những thiết basic như sơ mi dài tay, thun cổ tròn cho đến các item “cầu kỳ” hơn như áo trễ vai, lệch vai, hai dây hay áo bèo nhún…

Dưới đây là những cảm hứng phối mini skirt dự tiệc vừa tôn dáng vừa nổi bật chẳng thua kém fashionista. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1 Nữ tính nhưng cũng đầy gợi cảm cùng áo sweater hoặc sơ mi basic phối chân váy ngắn chất da với thiết kế bèo nhún

#2 Hay thêm phần quyến rũ nhưng cũng đầy trẻ trung với mốt áo lệch vai mix chân váy ngắn chất kaki kèm giày sandal cao gót

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Click Vào Đây Để Cùng Disfs Thay Đổi Phong Cách Thời Trang Nổi Bật Hơn

Bài Viết Liên Quan