Menu Đóng

Cảm hứng lên đồ giúp nàng xuống phố “sang xịn mịn” với gam màu tím “trending”

Là tín đồ mê ăn diện thực thụ, nàng ắt hẳn đã nhận ra độ bao phủ dày đặc của những trang phục mang gam màu tím “mộng mơ nhưng không sến súa” đang phá đảo làng thời trang thế giới.

Tất nhiên, đấy hầu hết là những item với gam màu tím nhạt, và nàng có thể ứng dụng gam màu này trên nhiều kiểu mốt khác nhau từ những bộ suit, áo blazer, váy vóc hay áo sơ mi basic khi đến công sở. Hoặc là các outfit dạo phố cực trẻ trung như mix cùng áo thun cổ tròn, crop-tops, quần baggy hoặc culottes…

Để trở nên nổi bật và sang xịn hết nấc với những item “tim sắc tím” khó nhằn thì nàng cần phải thật khéo léo trong việc phối đồ. Tốt nhất là nên diện các kiểu trang phục ít rườm rà họa tiết, tránh tạo nên sự sến súa, hoặc mix với những gam màu quá chói như vàng chanh, hồng đậm hay đỏ tươi…. Vì chúng sẽ khiến cho tổng thể bộ trang phục mất đi sự sang chảnh, lòe loẹt và rối mắt người nhìn hơn.

Dưới đây là những cảm hứng lên đồ giúp nàng xuống phố “sang xịn mịn” với gam màu tím “trending”. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Click Vào Đây Để Cùng Disfs Thay Đổi Phong Cách Thời Trang Nổi Bật Hơn

Bài Viết Liên Quan