Menu Đóng

Cảm hứng để nàng phối đồ với váy hoa lá thật phá cách và năng động

Váy hoa lá là một item thời trang khá quen thuộc với rất rất là nhiều các quý cô hiện đại, đặc biệt là những cô nàng muốn định hình cho mình style ăn mặc nữ tính hơn, điệu đà hơn. Tuy nhiên nếu ngược lại, nàng chính là một tín đồ thời trang không hề ưa chuộng sự mềm mại quá mức trong phong cách của mình, thì liệu rằng mốt váy hoa lá này có thể giúp cho nàng thoã mãn việc xây dựng một vẻ ngoài thật sự phá cách và năng động hay không?.

Tất nhiên câu trả lời luôn là được nàng nhé, bởi trong thời trang không bao giờ tồn tại hai từ “giới hạn”. Và nàng hoàn toàn có thể tìm thấy cách phối đồ vừa phù hợp vừa sành điệu cùng mốt váy hoa lá để giúp tổng thể set trang phục lẫn phong cách của mình trở nên cá tính hơn năng động hơn.

Để định hình một vẻ ngoài phá cách, bạn có thể sử dụng những đôi giày boots chất da và kết hợp cùng váy hoa lá, hay diện mốt váy trông khá nữ tính này cùng các item giày sneaker tối giản để giúp set trang phục trở nên năng động hơn. Ngoài ra, nếu xuống phố trong những ngày trời lạnh, thì việc kết hợp những chiếc jacket da cùng một outfit mà váy hoa lá làm điểm nhấn cũng sẽ khiến nàng tăng thêm phần chất chơi cho phong cách của mình.

Dưới đây là cảm hứng phối đồ với váy hoa lá bớt điệu đà cho nàng phá cách. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan