Menu Đóng

Gợi ý phối áo Bra với mini skirt giúp nàng thật năng động và cá tính

Những ngày hè sôi động đang bắt đầu với thời tiết không thể nào chói chang và oi bức hơn. Tuy nhiên, thật khó nghĩ khi nàng vẫn muốn bước xuống phố cùng phong cách vừa nổi bật vừa năng động nhưng cũng phải vô cùng thoải mái dưới tiết trời khó chịu này.

Đừng quá lo lắng nữa nhé, mọi khúc mắc sẽ được giải quyết “tất tần tật” nếu như trong tủ đồ của nàng đã có sẵn một item mini skirt với chất vải kaki (chân váy ngắn kaki) đầy cá tính.

Khi nhắc đến chân váy ngắn kaki, thì không thể bỏ qua khả năng mix&match đa phong cách của nó, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để nàng tha hồ mix&match trang phục thật nổi bật khi xuống phố những ngày hè.

Và gợi ý mà Disfs dành cho nàng trong hè này chính là combo trang phục kết hợp áo bra cùng chân váy ngắn kaki và item giày ankle boots. Một outfit có thể nói là tôn dáng, cá tính nhưng cũng vừa thoải mái hết nấc, đúng không nào?

Dưới đây là gợi ý phối áo bra với mini skirt giúp nàng thật năng động và cá tính để tự tin xuống phố. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan