Menu Đóng

Có nên thuê stylist để thay đổi phong cách thời trang?

Tại sao lại nên thuê stylist cá nhân để thay đổi phong cách thời trang?

Phong cách thời trang hiểu đơn giản là lối ăn mặc mà mỗi cá nhân chọn lựa để theo đuổi, nhằm giúp cho vẻ ngoài toát lên những thần thái mà bản thân mong muốn.

Với những quý cô thích vẻ bánh bèo điệu đà, họ thường chọn style nữ tính. Với người ưa sự cổ điển, họ lại thích phong cách retro, vintage. Còn với các quý ông, vẻ ngoài mà họ muốn định hình cho mình chiếm đa số chính là sự nam tính, phóng khoáng và năng động,…

Tóm tắt nhiêu đó, là quá đủ để bạn thấy rằng có rất nhiều phong cách thời trang khác nhau, mà nếu không biết cách chọn lựa trang phục sao cho phù hợp nhất với vóc dáng, tính cách lẫn công việc của mình. Bạn sẽ không thể nào giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật và sành điệu nhất có thể.

Có nhiều người, dù vóc dáng hơi “nấm lùn”, nhưng họ lại thích đắm mình trong những bộ váy dài lượt thượt. Hay nhiều quý ông, muốn xây dựng vẻ ngoài nam tính hơn, nhưng lại thường diện các item áo có thiết kế quá cầu kỳ,…Và đôi lúc, chính việc không hiểu bản thân nên mặc gì, bạn sẽ vô tình đánh mất sự tự tin của mình.

Khi đó, thuê stylist cá nhân chính là phương án tốt nhất mà bạn nên nghĩ đến để thay đổi phong cách thời trang giúp bản thân trở nên nổi bật hơn.

Khi đồng hành cùng stylist, bạn sẽ được tư vấn chuyên sâu hơn về phong cách, họ sẽ giúp bạn định hình style ăn mặc và chọn lựa trang phục sao cho phù hợp với vóc dáng của mình nhất.

Và tất nhiên, hãy nên chọn những stylist chuyên nghiệp, có kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng sở hữu nhiều tính cách, vóc dáng và phong cách thời trang khác nhau bạn nhé.


Disfs – Trang tư vấn thời trang và cho thuê stylist cá nhân với hơn 4 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang.

Các khách hàng của Disfs bao gồm cả nam và nữ với đa dạng độ tuổi từ 22 đến 50. Giúp Disfs có nhiều kinh nghiệm cũng như sự chuyên nghiệp hơn trong việc giúp bạn thay đổi phong cách thời trang để bản thân trở nên nổi bật và tự tin hơn.

Liên hệ 0914882646 (zalo) hoặc truy cập đường link disfs.net/thue-stylist để được tư vấn thời trang ngay và luôn bạn nhé.

Bài Viết Liên Quan