Menu Đóng

[21ST URBAN SHOP] toàn những kiểu áo sơ mi cổ cuban cực phóng khoáng giúp chàng định hình style streetwear

Sơ mi cổ cuban là một item áo mà bất kỳ một tín đồ của phong cách streetwear nam nào cũng đều nên có trong tủ đồ của mình.

Với sơ mi cổ cuban, bạn có thể thoải mái ứng dụng nhiều cách phối đồ khác nhau, để định hình nên một phong cách đậm chất streetwear với vẻ ngoài cực phóng khoáng kèm theo chút gì đó “nổi loạn”.

Và để sở hữu một item áo sơ mi cổ cuban ưng ý, thì các tín đồ thời trang nam nhà ta, luôn phải dạo từ chỗ này đến chỗ kia, thiếu điều muốn hết các local brand “chuyên trị” phong cách này.

Vậy thì ngừng lăn tăn lại chút đi nhé, vì 21ST Urban Shop chính là địa điểm mà trong bài review này Disfs đang muốn gợi ý đến cho bạn.

Đây có thể nói là store thời trang “đặc sản” của khá nhiều bạn trẻ đang theo đuổi phong cách streetwear, với sản phẩm nổi bật nhất chính là những item áo sơ mi cổ cuban form oversize cực chất. Ngoài những item sơ mi cổ cuban trơn màu, thì tại 21ST Urban còn có cả những kiểu dáng sơ mi cổ cuban với họa tiết siêu trẻ trung và bắt mắt, giúp bạn định style ăn mặc vừa đậm chất streetwear lại cực kỳ nổi bật.

Ngoài ra, tủ quần áo của một tín đồ streetwear chân chính không thể nào chỉ có mỗi áo sơ mi cổ cuban phải không nào?. Và cứ yên tâm đi, vì ở đây còn có cả các kiểu áo thun oversize, áo hoodie, sweater, quần short và jogger đủ thể loại luôn đấy nhé.

Về giá thì đừng có mà la “trời ơi” khi đến đây bạn nhé, vì các sản phẩm ở đây đều có mức giá khá cao so với mặt bằng chung, cụ thể là mỗi item áo sẽ có giá nằm trong khoảng từ 350k đến 650k. Tuy nhiên, độ chất ở cả thiết kế và form áo thì Disfs hứa rằng bạn sẽ không phải hối hận chút nào đâu.

Nào, cùng DISFS ngắm nghía những item áo sơ mi cổ cuban đậm chất streetwear tại 21ST Urban Shop ngay thôi nào.

  • BẠN CÓ THỂ TÌM THẤY 21ST URBAN SHOP Ở ĐÂU?
  • Địa chỉ: 14, ngõ Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, HN
  • Địa chỉ: 109, D4 Trung Tự, Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, HN
  • Fanpage: facebook.com/21sturban

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn