Menu Đóng

[USTHEBASIC STORE] đủ kiểu dáng chất denim cho nàng thoải mái chọn lựa

Từ xưa đến nay, denim luôn là một trong những chất liệu được các tín đồ thời trang yêu thích hàng đầu. Bởi, các item áo quần được thiết kế bằng loại chất liệu này luôn mang đến vẻ phóng khoáng và bụi bặm cho người mặc. Ngoài ra, thì chất liệu denim cũng có khả năng dễ dàng hợp cạ với hầu hết mọi thể loại chất liệu áo quần váy vóc khác nhau.

Và nếu bạn là một cô gái cuồng những item thời trang chất denim, thì Usthebasic store chính là địa điểm mà bạn không thể nào bỏ qua mỗi khi cần shopping để làm mới tủ quần áo của mình.

Tại Usthebasic store, ngoài những kiểu quần denim thường thấy như skinny jeans, thì bạn cũng thể rinh về nhà các sản phẩm “chất cực chất” như quần cargo, chân váy denim, quần short jeans, boyfriend jeans và cả baggy jeans,…

Tất nhiên, thì ngoài denim, bạn cũng có thể tìm thấy những item thời trang khác như áo thun, sơ mi, bra-top hay váy,…Tóm lại là cứ đến Usthebasic store đi, bạn sẽ không phải hối hận đâu nhé.

Về giá, Usthebasic sẽ không khiến cho bạn phải lăn tăn, và hạn chế tối đa việc nhìn giá khi shopping, khi hầu hết các sản phẩm thời trang tại đây có giá chỉ nằm trong khoảng từ 150k đến 400k mà thôi.

Nào, cùng DISFS nghía qua những item thời trang chất denim chất cực chất lại Usthebasic Store ngay thôi nào.

  • BẠN CÓ THỂ TÌM THẤY USTHEBASIC STORE Ở ĐÂU?
  • Địa chỉ: 21 Huỳnh Thúc Kháng, Q.1 – 26 Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM
  • Fanpage: facebook.com/usthebasic

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan