Menu Đóng

[MIKENCO SHOP] Thế giới thời trang của những anh chàng cô nàng mê style cá tính nổi loạn

Mikenco shop là một thương hiệu khác của La Dolce Vita. Và nếu nhắc đến La Dolce Vita, thì đây có lẽ là một thương hiệu thời trang đã quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ Hà Nội, nhất là những bạn trẻ ưa chuộng phong cách ăn mặc nổi loạn và cá tính.

Và thật sự thì ở thời điểm hiện tại, Mikenco vẫn thu hút các khách hàng của mình bởi chính những sản phẩm thời trang mang sắc màu hầm hố và cá tính. Nổi bật nhất là các kiểu áo thun với họa tiết dữ dằn, những item áo sơ mi có thiết kế khác lạ và bắt mắt, hay các kiểu quần jeans wash rách cực bụi bặm,…

Ngoài ra, tại Mikenco shop bạn còn có thể tìm thấy cả những đôi giày siêu cá tính như boots và sneaker. Tất nhiên là không thể nào thiếu được các item áo mang hơi hướm streetwear như sweater, sweatshirt, hay áo hoodie,…Và nếu là tín đồ của phong cách thời trang nổi loạn cá tính, thì Mikenco đích thực là một địa chỉ mà bạn đừng bao giờ bỏ qua khi cần reset lại tủ quần áo của mình.

Với mức giá cho từng sản phẩm được trải đều trong khoảng từ 200k đến 1000k, giúp bạn hoàn toàn có thể tự tin để đến Mikenco shop lượn vài vòng ngắm nghía và rinh về tủ quần áo của mình nhiều item thời trang ưng ý.

Nào, cùng DISFS dạo một vòng để chiêm ngưỡng những item áo quần chất cực chất tại Mikenco shop ngay thôi nào.

  • BẠN CÓ THỂ TÌM THẤY MIKENCO SHOP Ở ĐÂU
  • Địa chỉ 1: 624 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, HCM
  • Địa chỉ 2: 402 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 3: 315 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Website: mikenco.vn

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn