Menu Đóng

Cảm hứng phối váy nịt eo giúp nàng định hình vẻ ngoài vừa nữ tính vừa sang chảnh

Đã lâu rồi chúng ta không nói về váy nịt eo, nàng nhỉ?

Đây là một trong những item thời trang “thần thánh” khi có thể giúp cho vẻ ngoài của nàng trở nên vừa nữ tính, vừa cổ điển, lại vô cùng quý phái và sang chảnh.

Chỉ nhiêu đó thôi, cũng đã quá đủ để khẳng định rằng, váy nịt eo là kiểu mốt được sinh ra để cùng nàng thả dáng đầy tự tin đến những buổi tiệc. Nhất là những buổi tiệc mang hơi hướm của sự sang trọng.

Khi phối đồ với váy nịt eo, nàng có thể chọn lựa nhiều kiểu váy khác nhau, nhưng nhìn chung, phù hợp và dễ mix&match nhất có lẽ vẫn luôn là những item váy midi, váy bèo nhún và váy trễ vai,… Về tone màu thì nàng nên chọn những tone màu cơ bản như trắng, đen, vàng, đỏ, beige và xanh sáng. Ngoài ra thì nàng cũng đừng nên bỏ qua các thể loại họa tiết như chấm bi, kẻ sọc hay caro, vì chúng rất dễ để kết hợp trang phục.

Và yếu tố quan trọng nhất để giúp set đồ với váy nịt eo của nàng trông thật hoàn hảo và sành điệu, chính là nằm ở cách mà nàng chọn lựa kiểu thắt lưng để mix cùng. Theo đó, hãy ưu tiên sử dụng các kiểu thắt lưng có đồng chất liệu và gam màu với giày nàng nhé. Vì như thế sẽ giúp nàng tăng thêm điểm nhấn để giúp chiếc váy của mình trở nên khác biệt và nổi bật nhiều hơn nữa.

Dưới đây là những cảm hứng phối váy nịt eo giúp nàng định hình vẻ ngoài vừa nữ tính vừa sang chảnh. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan