Menu Đóng

Cảm hứng phối váy maxi đi biển cho nàng tự tin pose dáng trong những ngày hè oi bức

Nóng quá nóng quá! Nóng như thế này thì sao lại không “tranh thủ” xách balo lên và du hí đến những bãi biển xanh tươi mát rượi nàng nhỉ?.

Nào, nhanh chân lên, không thì hè lại qua đi nhanh chóng. Và nàng thì lại phải tiếc hùi hụi vì đã lỡ chuyến đi biển giúp bản thân reset cả tinh thần lẫn album với những shoot hình cực chất update mạng xã hội luôn đấy nhé.

Và nếu đi biển, thì nàng cần nên mặc những gì để có thể vừa đơn giản nhưng lại thật cuốn hút, vừa nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần sành điệu? Nếu vẫn còn đang lăn tăn “suy xét” xem nên cho gì vào balo, thì váy maxi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để nàng có thể thả dáng đầy tự tin trên những bãi biển tươi mát.

Khi chọn váy maxi đi biển, hãy ưu tiên những item có thiết kế hai dây hoặc trễ vai cùng chất vải lụa, voan hay ren nàng nhé. Vì chúng sẽ giúp cho nàng tôn lên tối đa vẻ sang chảnh và nữ tính cho vẻ ngoài của mình. Về gam màu váy, dưới ánh nắng biển cơ mà, hãy nên chọn các gam màu dễ nổi bật dưới cái nắng của biển như vàng, đỏ, xanh da trời và trắng. Tất nhiên là nàng cũng có thể diện những kiểu váy maxi với điểm chút họa tiết hoa lá để vẻ ngoài thêm phần tươi tắn hơn

Dưới đây là những cảm hứng phối váy maxi đi biển cho nàng tự tin pose dáng trong những ngày hè oi bức. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan