Menu Đóng

5 ý tưởng phối đồ với Combat Boots cho nàng ưa cá tính thêm phóng khoáng và nổi bật

Đối với những quý cô sành mốt, thì thời trang không chỉ đơn thuần là nói về các kiểu dáng quần áo, váy vóc lụa là,… mà còn bao gồm đủ thể loại phụ kiện kết hợp kèm, giúp cho nàng thêm phần xinh đẹp và nổi bật.

Nói đến phụ kiện, ngoài nữ trang, túi xách, nón mũ,… thì giày dép có lẽ luôn nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ các tín đồ thời trang nữ, chỉ xếp sau quần áo. Bởi dù có đang diện đồ như thế nào đi nữa, thì một đôi giày cũng có ảnh hưởng đến tổng thể phong cách ăn mặc mà nàng đang định hình cho mình.

Tất nhiên, mỗi cô nàng sẽ yêu thích và chọn lựa cho mình từng đôi giày khác nhau phù hợp với vẻ ngoài, như là diện giày sneaker nếu nàng mê năng động, phối đồ cùng sandal cao gót nếu nàng cần sự nữ tính, hay mix&match trang phục với các đôi mules nếu vẻ nhẹ nhàng là thứ mà nàng muốn theo đuổi…. Và nếu nàng đích thực là một cô gái yêu vẻ cá tính chất chơi, thì sẽ chẳng có một kiểu giày nào phù hợp với nàng hơn các item giày combat boots đâu nhé.

Mang vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính và đậm chất hiện đại nhưng không kém phần quyến rũ, Combat boots thực sự là đôi giày có thể kết hợp với đa dạng trang phục để định hình cho nàng nhiều phong cách khác nhau.

Dưới đây là 5 ý tưởng phối đồ với Combat Boots cho nàng ưa cá tính thêm phóng khoáng và nổi bật. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào

#1. Một chút bụi phủi nếu nàng phối combat boots với áo crop-tops mix quần jogger kaki

#2. Sành điệu hơn khi diện combat boots cùng quần skinny kaki, áo cổ lọ và jacket lông khoác ngoài

#3. Năng động hơn khi phối giày combat boots với áo crop-top hai dây cùng quần jeans rách gấu

#4. Hay phóng khoáng hơn cùng áo crop-top phối chân váy ngắn denim, giày combat boots và khoác ngoài là áo sơ mi caro oversize

 

#5. Đậm chất quý cô sành điệu với áo len cổ lọ mix quần skinny kaki, giày combat boots kèm áo khoác măng tô chất nỉ

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan