Menu Đóng

Nàng sẽ thêm phần trẻ trung và sang chảnh trên phố với 3 cách phối quần skinny jeans trắng

Nàng là tín đồ trung thành với một phong cách thời trang duy nhất. Vì muốn tạo cho mình những nét riêng để cuốn hút hơn mỗi khi xuống phố, đúng không nào?.

Vậy chất riêng mà nàng đang muốn định hình cho vẻ ngoài của mình là gì?. Là một cô nàng điệu đà, nữ tính với váy đầm xúng xính. Là một cô gái đậm chất cá tính với những set đồ bụi phủi phóng khoáng. Hay sang chảnh sành điệu cùng các item váy vóc lụa là,….

Nhưng, đã bao giờ nhìn vào gương, và nàng cảm thấy nhàm chán với xì-tai quen thuộc mà mình đã theo đuổi bấy lâu nay. Và nàng muốn thổi vào phong cách thời trang của mình “làn gió mới” với chút gì đó vừa có sự trẻ trung, vừa có sự nữ tính nhưng cũng cực kỳ sang chảnh hơn. Và nếu có, thì đừng chần chừ mà hãy bổ sung ngay và tủ quần áo của mình một chiếc quần skinny jeans trắng đi nhé.

Với mốt quần này, nàng sẽ không gặp nhiều khó khăn mỗi khi cần lên đồ để xuống phố. Vì kiểu dáng skinny jeans vừa dễ kết hợp trang phục. Và tone màu trắng cũng chính là tone màu cơ bản nên hầu như có thể “ăn nhập” với nhiều nhiều tone màu áo khác nhau.

Dưới đây là 3 cách phối quần skinny jeans trắng giúp nàng thêm phần trẻ trung và sanh chảnh trên phố. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1. Một quý cô chất chơi nhưng không kém phần sang trọng với set đồ Skinny jeans trằn phối áo thun đen và khoác da

#2. Sanh trọng và thanh lịch với set đồ áo thun cổ tròn mix skinny jeans trắng, áo khoác blazer và giày cao gót

#3. Phối ngoài áo khoác jeans với skinny jeans trắng đi sneaker để nàng thêm phóng khoáng và năng động

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan