Menu Đóng

3 cách phối chân váy ngắn cực trẻ trung giúp nàng ấn tượng hơn trong mắt người ấy

Váy ngắn có làm anh lo lắng?.

Nếu cứ đến những buổi hẹn hò, nàng đều luôn phải “lăn tăn” đứng trước gương, để chọn lựa trang phục mix&match mà làm sao hễ mặc lên người thì đều nhìn thật xinh và ấn tượng hơn trong mắt người. Không cần phải quá lo lắng đâu nhé, hãy bình tình và kiểm tra lại xem, tủ đồ của mình đã có sẵn những item chân váy ngắn chưa nào?.

Chắc chắn, đã là một tín đồ thời trang nữ sành điệu, thì chân váy ngắn luôn là item thời trang không bao giờ vắng bóng trong tủ đồ của nàng. Và khi nhắc đến chân váy ngắn, các quý cô nhà ta hẳn sẽ nghĩ đến ngay phong cách vừa có sự nữ tính lại không kém phần sexy quyến rũ.

Tuy nhiên hôm nay, nàng hãy cùng với Disfs “reset” lại style ăn mặc của mình thôi nào, hãy vẫn cứ diện chân váy ngắn, nhưng theo cách năng động và trẻ trung hơn, và các item gợi ý để mix&match cùng chân váy ngắn mà nàng nên có như là thun crop-top, jacket da, áo sweater, giày sneaker và cả boots,… Ắt hẳn, nàng sẽ trở nên vô cùng nổi bật và cuốn hút người ấy nhiều hơn nữa.

Dưới đây là 3 cách phối đồ với chân váy ngắn cực trẻ trung giúp nàng ấn tượng hơn trong mắt người ấy. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào

#1 Phá cách cùng chân váy ngắn phối áo sweater kèm đôi giày boots Dr. Martens

#2 Năng động hơn với denim jacket tối màu phối cùng chân váy ngắn và giày sneaker

#3 Hay chất chơi “hết phần thiên hạ” cùng chân váy ngắn phối giày boots Dr. Martens với áo thun và biker jacket da

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan