Menu Đóng

Xuống phố nhẹ nhàng mà ấm áp ngày se lạnh với 6 cách phối áo cardigan jacket

Trong những ngày se lạnh, áo khoác cardigan luôn là item thời trang không thể thiếu của hội chị em sành điệu. Bởi khả năng vừa giữ ấm tốt cho cơ thể, lại cực kỳ thoải mái trong khoảng mix&match trang phục.

Khi xuống phố với cardigan jacket, nàng có thể tận dụng những item áo quần cơ bản đang hiện diện trong tủ quần áo của mình để kết hợp cùng, như là quần jeans, baggy, chân váy, áo thun, sơ mi và cả các item váy vóc lụa là,…

Để chọn một tiem áo khoác cardigan phù hợp, thì điều mà nàng cần quan tâm trước tiên chính là form dáng, hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc áo cardigan có form ôm vừa vặn đừng quá rộng nàng nhé. Ngoài ra, chất liệu của áo khoác cardigan cũng cực kỳ quan trọng vì nó sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến tổng thể set trang phục của nàng, vì thế, hãy diện những item cardigan jacket có chất vải len không quá mỏng. Về màu sắc, cardigan nên được mang các tone màu trầm ấm như nâu, xanh lá, beige,…vì vừa dễ mix&match trang phục, lại trông có vẻ ấm áp nhiều hơn nữa.

Dưới đây là 6 cách phối áo cardigan jacket giúp nàng xuống phố ngày se lạnh nhẹ nhàng mà thật ấm áp. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1 Trẻ trung với cardigan jacket phối cùng quần baggy jeans và giày ankle boots

#2 Thêm phóng khoáng với set đồ phối sơ mi denim cùng quần jeans và khoác ngoài là áo cardigan jacket

#3 Đơn giản mà sành điệu với áo thun cổ tròn phối cardigan jacket cùng quần jeans

#4 Vừa giữ ấm vừa chất chơi cùng set đồ phối quần baggy jeans với áo thun cổ tròn, giày ankle boots và cardigan jacket khoác ngoài

#5 Nhẹ nhàng nữ tính với váy maxi hoa lá mix cùng áo khoác cardigan

#6 Hay thanh lịch hơn với quần culottes vải phối áo thun và cardigan jacket

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan