Menu Đóng

Cảm hứng phối váy giúp nàng “bầu bí” thêm tự tin và sành điệu khi xuống

Phải mặc gì mỗi khi xuống phố để vẻ ngoài thêm phần tươi tắn, gọn người và tự tin hơn nữa,… có lẽ luôn là điều luôn khiến cho hội chị em “bầu bí” cảm thấy băn khoăn, phải không nào?.

Nhưng nàng không cần quá lo lắng đâu nhé, bởi sẽ luôn có sẵn những item thời trang và các kiểu dáng váy áo giúp nàng “thừa sức” tăng thêm sự tự tin, để nàng luôn tỏa sáng và sành điệu khi xuống phố.

Và khi chọn váy vóc để lên đồ xuống phố, nàng bầu nhà ta nên ưu tiên chọn lựa các item có tone màu sáng để mix&match trang phục như là trắng, xanh dương, pastel, beige, xám,…vì những tone màu này sẽ giúp cho vóc dáng của nàng tạo cảm giác thon gọn, ngoài ra thì chúng cũng có tác dụng giúp làn da của nàng trông bớt xỉn màu hơn hẳn.

Về form dáng của váy, nàng nên chọn các item váy có form hơi rộng một tý, không nên quá bó sát vào cơ thể, vì có thể làm cho vòng 2 của nàng “đã đồ sộ nay còn đồ sộ hơn”. Và trên hết, những kiểu váy form hơi rộng sẽ giúp nàng vừa thoải mái hoạt động cũng như không tạo cảm giác “bí bách” ảnh hưởng đến em bé trong bụng nữa nhé.

Dưới đây là cảm hứng phối váy giúp nàng “bầu bí” thêm tự tin và sành điệu khi xuống. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan