Menu Đóng

Tại sao nên thuê một stylist cá nhân thay vì sắm thật nhiều quần áo?

Stylist cá nhân hay tư vấn thời trang,…ngày nay đã trở thành một thuật ngữ khá quen thuộc đối với các tín đồ thời trang ở khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, còn rất nhiều người vẫn đang giữ lối suy nghĩ “hãy mua nhiều đồ”, “mua đồ có thương hiệu”,…là họ đã có thể trở nên thật sành điệu và phong cách mỗi khi xuống phố.

Vậy nhưng, chắc hẳn bạn cũng đã từng chứng kiến rất nhiều gương mặt nổi tiếng như nghệ sĩ, doanh nhân, hay bất kỳ ai đó,…Có rất rất nhiều tiền, họ có thể sở hữu cho riêng mình những tủ quần áo “hoành tráng” với số lượng lên đến vài trăm bộ. Nhưng vẻ ngoài của họ lại không thật sự nổi bật một chút nào, hay chí ít là phong cách thời trang chưa thật sự mắt. Và điều đó đã khiến cho họ chưa bao giờ “lột tả” hết được sự tự tin cũng như vẻ sành điệu của mình.

Có thể, nhiều người nói rằng, quần áo chẳng làm nên thầy tu,…Nhưng song song với câu nói ấy, bạn cũng cần nhớ rằng người Việt chúng ta vẫn còn đâu đó câu nói “chọn mặt gửi vàng”. Và ở thời buổi hiện nay, điều đó chẳng sai một chút nào, đúng không nhỉ?.

Bạn nổi bật, nhiều người biết đến bạn.

Bạn ấn tượng, khách hàng nhớ đến bạn.

Vậy nên, thay vì cố sắm cho mình thật nhiều quần áo đẹp, hay phải bỏ ra đến cả khối tiền để sở hữu những bộ đồ xa xỉ. Thì bạn cần phải tìm phương án thật sự để giúp bản thân trở nên sành điệu hơn, nổi bật hơn và mỗi lần bạn xuống phố, sẽ chính là những lúc bạn tự tin với bản thân mình nhất.

Và tất nhiên, thuê stylist cá nhân sẽ là một giải pháp tối ưu nhất để giúp bạn thay đổi phong cách ăn mặc của mình. Thay vì phải chi hàng đống tiền để sắm nhiều quần áo, mà chẳng biết có kết hợp với nhau được hay không. Thì những stylist cá nhân chuyên nghiệp sẽ là những người tư vấn thời trang cho bạn, họ sẽ giúp bạn biết đâu mới là bộ trang phục phù hợp với mình nhất, họ sẽ giúp bạn biết đâu là phong cách mà bản thân nên theo đuổi, hay những bộ đồ nào sẽ giúp bạn tôn lên tối đa vóc dáng cũng như nước da của mình,…


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?
Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

Bài Viết Liên Quan