Menu Đóng

Gợi ý set đồ giúp nàng dự tiệc “đơn giản nhưng cực sang” cùng chân váy sequin phối áo sweater

Cuối năm rồi, tiệc tùng cứ thế nối đuôi nhau đến, khiến cho những quý cô nhà ta phải luôn tất bật chuẩn bị “tá lả” những item áo váy từ sang trọng sành điệu cho đến thanh lịch trẻ trung,..để mỗi khi tham dự một buổi tiệc bất kỳ đều có thể lên đồ và thêm phần tỏa sáng hơn.

Và nếu vẫn chưa chọn được item thời trang nào để bổ sung vào tủ quần áo dự tiệc ngày cuối năm của mình, thì chân váy sequin chính là kiểu mốt mà nàng cần nên có “ngay tắp lự”.

Khi lên đồ cùng chân váy sequin, nàng có thể sử dụng nhiều item áo khác nhau để mix&match cùn.g Như nếu muốn thanh lịch hãy diện cùng sơ mi sáng màu, ưa quyến rũ hãy phối với áo trễ vai, hay chọn thun cổ tròn để kết hợp cùng item chân váy sequin lấp lánh nếu muốn định hình một vẻ ngoài trẻ trung hơn. Tuy nhiên, vào những ngày cuối năm se lạnh, thì áo sweater mới chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất để nàng phối cùng kiểu chân váy sequin mà nàng đang có trong tủ quần áo của mình.

Để set đồ với chân váy sequin và áo sweater thêm phần sang chảnh sành điệu, nàng có thể chọn lựa các item áo khoác blazer, coat jacket để kết hợp cùng. Ngoài ra, áo khoác da biker cũng là item mà nàng có thể sử dụng để phối cùng nếu muốn vẻ ngoài của mình cá tính hơn.

Dưới đây là gợi ý set đồ giúp nàng dự tiệc “đơn giản nhưng cực sang” cùng chân váy sequin phối áo sweater . Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp và thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

Bài Viết Liên Quan