Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ nữ với váy midi chấm bi “đẹp miễn chê nổi bật miễn bàn”

Nếu muốn định hình phong cách thời trang vừa điệu đà, vừa nữ tính, vừa sang lại vừa đậm hơi hướm vintage,…Thì váy midi chắc chắn là một item mà nàng cần nên có “gấp cực gấp” trong tủ quần áo của mình. Nhất là những kiểu mốt váy midi mang họa tiết chấm bị siêu bắt mắt.

Với item váy midi chấm bi, nàng có thể ứng dụng rất ư là nhiều cách phối đồ nữ khác nhau để trở nên nổi bật và ấn tượng hơn mỗi khi xuống phố. Bởi, váy midi chấm bi có rất kiểu dáng đa dạng, và nàng cũng có thể chọn nhiều item váy có gam màu cực dễ mix&match như là vàng, đen, trắng, đỏ, nâu, navy, xanh lá, xanh dương,…

Khi kết hợp trang phục cùng váy midi chấm bi, nàng có thể chọn giày sneaker, sandal cao gót hay giày ankle boots để lên đồ. Và tất nhiên, mỗi sự chọn lựa sẽ giúp cho vẻ ngoài của nàng nổi bật theo một cách khác nhau. Như muốn năng động thì diện váy midi chấm bi cùng sneaker, điệu đà nữ tính hơn thì phối sandal cao gót cùng váy midi chấm bi, hoặc định hình style thời trang cực cá tính với các item giày ankle boots.

Dưới đây là cảm hứng phối đồ nữ với váy midi chấm bi “đẹp miễn chê nổi bật miễn bàn”. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp và thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

Bài Viết Liên Quan