Menu Đóng

[HOW-TO] Cách phối màu quần áo nam giúp chàng tôn da sáng hơn

Phối đồ đã khó, nhưng phối đồ thế nào để giúp làm da trông bật lên sáng thì lại càng khó hơn. Nhất là đối với những anh chàng có làn da ngăm đen. Nào hãy cũng Disfs tham khảo những cách phối màu quần áo nam để giúp chàng tôn da sáng hơn, để luôn nổi bật và tự tin khi xuống phố chàng nhé.

Khi phối màu quần áo nam, hãy hạn chế các gam màu wash bụi phủi quá mức

Những trang phục được wash màu bụi phủi quá mức, nhất là trên những kiểu quần jeans nam, thường sẽ khiến cho chàng bị giảm đi độ thanh lịch vốn có của mình. Tuy nhiên, không hẳn vì thế mà chàng lại bỏ qua tất tần tật mọi kiểu quần wash màu. Bởi chàng vẫn có thể diện các kiểu quần được wash màu nhẹ nhàng đơn giản với các gam màu cơ bản như đen, navy, xanh nhạt và xám đậm.

Khi phối màu quần áo nam, hãy hạn chế các gam màu wash bụi phủi quá mức 1

Khi phối màu quần áo nam, hãy hạn chế các gam màu wash bụi phủi quá mức 3

Khi phối màu quần áo nam, hãy hạn chế các gam màu wash bụi phủi quá mức 4

Thường xuyên tận dụng các tone màu cơ bản khi phối đồ xuống phố

Các gam màu cơ bản như đen, trắng, xám, navy, nâu và beige thường rất dễ phối đồ và cũng không kén da. Nên chàng nhất định phải có trong tủ quần áo, để có thể mix&match và xuống phố bất cứ khi nào. Ngoài ra, để tôn dáng sáng hơn, cũng như giúp vẻ ngoài tăng thêm phần trẻ trung năng động thì những kiểu áo có gam màu vàng chanh, vàng mù tạt và đỏ đô cũng là sự lựa chọn mới mẻ mang đến nhiều cảm hứng để chàng phối đồ và xuống phố thêm sành điêu.

Thường xuyên tận dụng các tone màu cơ bản khi phối đồ xuống phố 1

Thường xuyên tận dụng các tone màu cơ bản khi phối đồ xuống phố 2

Thường xuyên tận dụng các tone màu cơ bản khi phối đồ xuống phố 3

Thường xuyên tận dụng các tone màu cơ bản khi phối đồ xuống phố 4

Lưu ý lựa chọn form dáng trang phục vừa vặn

Chàng không thể vận dụng bất kỳ cách phối đồ nam nào giúp làn da của mình tôn sáng hơn. Nếu không đảm bảo rằng, set trang phục mà chàng đang diện trên người thật sự có form dáng vừa vặn với cơ thể của mình. Khi chọn quần, hãy ưu tiên những item có form slimfit, ngoài ra, nếu chân của chàng không quá gầy, thì những item quần jeans có form skinny cũng sẽ là mốt quần mà chàng nên có, bởi chúng vừa có thể mix được với giày sneaker lẫn các item giày boots cổ lửng. Về phần áo, tất nhiên là cũng nên diện những chiếc áo ôm vừa với cơ thể. Hãy nhớ rằng, sự gọn gàng ở vẻ ngoài sẽ giúp cho chàng chiếm được nhiều ấn tượng từ những người đối diện.

Lưu ý lựa chọn form dáng trang phục vừa vặn 1

Lưu ý lựa chọn form dáng trang phục vừa vặn 2

Lưu ý lựa chọn form dáng trang phục vừa vặn 3

Lưu ý lựa chọn form dáng trang phục vừa vặn 4

Disfs.net


“Bạn muốn xây dựng phong cách thời trang nổi bật hơn, để tự tin và sành điệu hơn khi xuống phố”

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

Bài Viết Liên Quan