Menu Đóng

Gợi ý set đồ nam phối sơ mi denim cùng quần jeans đen “chất cực chất”

Chàng sẽ có rất nhiều cách phối đồ đồ nam có thể thoải mái ứng dụng khi xuống phố cùng kiểu áo sơ mi denim. Và nếu muốn chất chơi hơn, hãy nên phối áo sơ mi denim với quần jeans đen tối giản,…

Sơ mi denim là kiểu áo mà bất kỳ một quý ông nào đang theo đuổi phong cách thời trang bụi bặm phóng khoáng cũng đều nên sở hữu trong tủ quần áo của mình.

Bởi mốt áo này có thể giúp cho chàng tô đậm thêm vẻ nam tính, rắn rỏi và cực kỳ manly. Ngoài ra, sơ mi denim còn là một item thời trang dễ mix&match. Và chàng sẽ có rất nhiều cách phối đồ đồ nam có thể thoải mái ứng dụng khi xuống phố cùng kiểu áo sơ mi này.

Tuy nhiên, nếu chàng mong muốn có một vẻ ngoài thật chất chơi và nam tính. Cũng như có thể diện trong nhiều sự kiện khác nhau, từ đi chơi, dự tiệc, đến công sở hay hẹn hò,…Thì quần jeans đen chính là item lý tưởng nhất để chàng chọn lựa và kết hợp cùng áo sơ mi denim.

Dưới đây là gợi ý set đồ nam phối sơ mi denim cùng quần jeans đen “chất cực chất”. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp và thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn.

#1 Sơ mi denim phối quần jeans đen: Combo hoàn hảo cho vẻ ngoài nam tính phong trần

#2 Hay thử chút khác biệt với quần trouser hoặc chinos đen phối áo sơ mi denim

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

Bài Viết Liên Quan