Menu Đóng

8 cách phối đồ với áo thun trắng cực đơn giản giúp chàng định hình style nam tính

Không ngoa khi nói rằng, áo thun trắng chính là sáng tạo có giá trị bất biến nhất trong thế giới thời trang. Bởi, dù cho đang ở thời điểm nào trong năm, chàng cũng đều có thể sử dụng áo thun trắng để lên đồ và xuống phố. Và bất kể diện đến đâu, thì áo thun trắng cũng đều có thể giúp chàng nổi bật hơn, bằng những cách phối đồ nam cực kỳ giản đơn.

Khi phối đồ với áo thun trắng nam để xuống phố, chàng nên chọn lựa những item áo có thiết kế tối giản, tốt nhất là trơn màu, cùng form dáng ôm vừa vặn cơ thể, để luôn giúp cho chàng tôn lên hết vẻ phong độ, nam tính vốn có của mình.

Về mix&match, áo thun trắng cổ tròn có thể kết hợp với rất nhiều kiểu quần khác nhau, từ jeans, chinos, trouser, short, joger hay trackpant,…Ngoài ra, nếu muốn phối đồ với áo thun trắng để đến công sở hoặc dự tiệc thật bảnh bao, thì chàng cũng có thể lựa chọn các kiểu suit tối giản để kết hợp cùng chúng.

Dưới đây là 8 cách phối đồ với áo thun trắng cực đơn giản giúp chàng định hình style nam tính. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp và thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn.

#1 Nam tính với áo thun trắng cổ tròn phối quần jeans tối màu

#2 Bụi phủi cùng quần jeans wash màu phối áo thun trắng

#3 Trẻ trung khi phối cùng quần chinos

#4 Hay năng động với những item quần short

#5 Đậm chất sport với áo thun trắng phối quần jogger hoặc trackpant

#6 Bảnh bao ấm áp với áo thun trắng phối cùng coat hoặc trench coat

#7 Thêm phần phóng khoáng với áo thun trắng phối quần jeans và denim jacket khoác ngoài

#8 Hay định hình street style ngầu cực ngầu với bomber jacket khoác ngoài áo thun trắng phối cùng quần jeans hoặc chinos tối giản

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


“Bạn muốn xây dựng phong cách thời trang nổi bật hơn, để tự tin và sành điệu hơn khi xuống phố”

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

Bài Viết Liên Quan