Menu Đóng

Không cần nhiều đồ nặng vali, chỉ áo thun trắng thôi cũng đủ để chuyến du lịch của nàng chất chơi hơn

Trước khi trở lại trường hay quay lại chốn làm việc, nàng đã lên kế hoạch cho một chuyến du lịch vi vu đây đó vài ngày chưa nào?. Chắc hẳn, vào những ngày mùa thu, Đà Lạt luôn trở thành điểm đến lý tưởng của các nàng nhà ta phải khôngnhỉ?. Bởi khi đến đây, nàng vừa được dạo phố ngắm màn đêm đầy sương cực ảo diệu, lại có thể chụp hình sống ảo cùng những rừng cây, đồi hoa lẫn các cảnh quan thật cuốn hút.

Vậy đấy, tuy đơn giản nhưng đó đều là những lý do khiến Đà Lạt được yêu thích mãi không thôi. Và một chuyến du lịch “hoàn hảo” không thể nào thiếu đi những set trang phục thật sành điệu. Tuy nhiên, chỉ đi chơi hai ba ngày, mà phải cố nhét vào vali hàng đống áo quần, cũng sẽ khiến cho nàng thêm phần “hoang mang”. Vậy nên, hãy ưu tiên lựa chọn những item áo và quần có khả năng kết hợp nhiều item với nhau, để nàng vừa có thể đa dạng hóa style thời trang của mình. Lại không phải còng lưng để vác cái vali đầy quần áo. Và thun trắng cổ tròn chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất nàng nhỉ?.

Thun trắng cổ tròn là một item “thần thánh” đúng nghĩa trong làng thời trang thế giới. Không phải chỉ đơn giản kiểu áo này dễ phối đồ. Mà vì nàng có thể diện nó để đến bất cứ đâu mình muốn, từ dạo phố, phối đồ công sở, tham dự một buổi tiệc. Hay thậm chí là đi du lịch đó đây,…

Dưới đây là những cảm hứng phối đồ cùng áo thun trắng cổ tròn để chuyến du lịch của nàng chất chơi hơn. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp và thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn nàng nhé.

#1 Năng động với thun trắng cổ tròn phối short jeans và giày sneaker

#2 Cá tính hơn với thun trắng cổ tròn phối midi skirt cùng giày boots cổ lửng DR.Marten

#3 Phóng khoáng hơn với quần baggy jeans xoắn gấu phối áo thun trắng cổ tròn

#4 Vừa thanh lịch vừa nữ tính với thun trắng cổ tròn mix quần culottes tối giản kèm đôi giày sneaker hoặc ankle boots hoặc sandal cao gót


Click vào đây để cùng Disfs thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

 

 

 

 

Bài Viết Liên Quan