Menu Đóng

Cảm hứng phối váy midi hoa lá đẹp mê man cùng Holly May Murphy

Dù chỉ là một cái tên mới nổi trên Instagram (mạng xã hội hình ảnh), với gần 50k follower. Nhưng nữ fashion blogger Holly May Murphy vẫn thực sự gây chú ý với hàng tá những outfit xinh lung linh, được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Phong cách thời trang của Holly May Murphy thường tập trung vào sự nữ tính. Và nếu phải liệt kê, đâu là kiểu dáng thời trang được Holly May Murphy yêu thích nhất, thì váy midi hoa lá chính là ứng cử viên số một cho câu trả lời này.

Khi phối đồ với váy midi hoa lá, Holly May Murphy thường chọn giày cao gót để mix and match cùng, nhằm giúp cho tổng thể set đồ tăng thêm phần nữ tính và điệu đà. Tuy nhiên, không hẳn vì thế mà cô nàng lại khiến style thời trang của mình trông quen mắt và nhàm chán hơn. Bởi đôi khi, Holly May Murphy cũng rất biết cách đa dạng hóa phong cách của mình, bằng cách chọn lựa giày boots hoặc sneaker để kết hợp cùng váy midi hoa lá.

Dưới đây là những cảm hứng phối váy midi hoa lá đẹp mê man cùng fashion blogger Holly May Murphy. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp và thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn.

#1 Diện váy midi hoa lá tay phồng cùng giày cao gót vừa điệu đà vừa cổ điển

#2 Hay phá cách hơn với váy midi hoa lá tone đen mix cùng giày chelsea boots

#3 Những item váy midi hoa lá dù “kín cổng cao tường” nhưng vẫn khiến cho Holly May Murphy tăng thêm phần cuốn hút nhờ vẻ mong manh

#4 Diện váy midi hoa lá tone vàng cho ngày trời nắng thêm tươi tắn

#5 Hay vừa nữ tính vừa gợi cảm cùng váy midi hoa lá trễ vai


“Bạn muốn xây dựng phong cách thời trang nổi bật hơn, để tự tin và sành điệu hơn khi xuống phố”

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

 

Bài Viết Liên Quan