Menu Đóng

Những gợi ý phối áo blazer jacket đến công sở khi trong tủ đồ không còn áo sơ mi

Có thể nói blazer jacket luôn là người bạn “đồng hành” lý tưởng của các quý ông công sở. Bởi dù là mùa nào trong năm, xuân hạ hay thu đông, thì blazer jacket cũng đều có thể cùng chàng phối đồ đến công sở cực bảnh bao và nổi bật.

Với blazer jacket, chàng có thể thoải mái định hình phong cách thời trang công sở của mình nhiều “thể loại” khác nhau. Từ thanh lịch bảnh bao, trẻ trung năng động cho đến bụi phủi phóng khoáng,…

Vậy nên, nếu một ngày thức giấc, chàng vô tình nhận ra tủ quần áo của mình đã hết “sạch sành sanh” những chiếc áo sơ mi để mix&match cùng blazer jacket. Thì đừng lo, bởi kiểu áo khoác này có thể phối thoải mái phối cùng hầu như là gần hết các item áo mà chàng đang có trong tủ đồ của minh. Tuy nhiên, khi chọn lựa blazer jacket, chàng cũng cần nhớ rằng những kiểu dáng có chất vải mềm mại không quá dày, cùng gam màu không quá chói chính là sự lựa chọn tối ưu nhất, để có thể cùng chàng tạo nên những set đồ chất cực chất.

Dưới đây là những gợi ý phối áo blazer jacket đến công sở khi trong tủ đồ không còn áo sơ mi. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé.

#1 Trẻ trung với blazer jacket phối cùng thun cổ tròn, quần chinos và giày sneaker

#2 Thanh lịch theo cách rất mới mẻ với thun polo phối blazer jacket

#3 Nam tính với áo thun cổ tròn tối màu mix cùng suit và giày sneaker trắng

#4 Vừa cổ điển vừa ấm áp hơn set đồ phối blazer jacket cùng áo len ôm

#5 Hay trẻ trung năng động với blazer jacket mix áo thun cổ tròn kẻ sọc cùng giày sneaker và quần skinny jeans

>> Click vào đây để cùng các stylist của Disfs xây dựng phong cách thời trang nổi bật

 

Bài Viết Liên Quan