Menu Đóng

Học cách phối đồ cực sành điệu với chỉ một item áo blazer cùng fashion blogger Veronique Sophie

Nếu rất thích diện blazer jacket để xuống phố vào mỗi ngày. Dù là đến công sở hay chỉ đơn giản là đi hẹn hò. Nhưng lại chưa biết cách phối đồ với blazer jacket như thế nào để giúp bản thân trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Thì đừng lo, bởi cô nàng fashion blogger Veronique Sophie với hơn 100,000 lượt follow trên Instagram đã mang đến cho rất nhiều những cảm hứng mix&match trang phục đa phong cách cùng item áo khoác thần thánh này. Đặc biệt hơn cả, cô nàng này chỉ cần duy nhất một chiếc áo khoác blazer có tone màu paster để biến hóa nên style thời trang “chất cực chất”.

Khi chọn lựa blazer jacket để làm điểm nhấn cho set trang phục, có nghĩa là nàng đang mong muốn định hình cho vẻ ngoài của mình một phong cách thật thanh lịch, đơn giản nhưng lại đầy tinh tế. Vậy cho nên, hãy ưu tiên chọn lựa những kiểu áo và quần có thiết kế tối giản để kết hợp cùng item áo khoác này. Và một số gợi ý đến từ Veronique Sophie, mà nàng nên tham khảo như là mix blazer jacket đầy nữ tính cùng chân váy midi. Sang chảnh hơn khi phối quần ống loe với blazer jacket. Nhẹ nhàng thanh lịch cùng set đồ mix blazer jacket cùng quần short vải. Hay thêm chút phóng khoáng vào style thời trang bằng những item quần denim phối blazer jacket.

Dưới đây là những gợi ý phối đồ với blazer jacket chất cực chất từ fashion blogger Veronique Sophie. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

>> Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang nổi bật

 

Bài Viết Liên Quan