Menu Đóng

Cảm hứng phối giày chukka boots giúp chàng thêm nam tính lãng tử

Cũng giống như chelsea boots, những đôi giày chukka boots sẽ là sự lựa chọn thú vị nhất với những anh chàng thích biến hóa “đa phong cách” nay street style này, mai phong cách kia. Khi xuống phố cùng chukka boots, chàng có thể thoải mái lựa chọn các kiểu quần cơ bản jeans, trouser, chinos hay short để mix&match trang phục cùng chúng.

Tuy nhiên, khác với sneaker, chukka boots sẽ không phải là sự ưu tiên hàng đầu, nếu vẻ ngoài mà chàng mong muốn định hình là năng động phá cách. Vậy nên, đừng bao giờ kết hợp chukka boots cùng những set đồ mang hơi hướm năng động hay form dáng rộng thùng thình chàng nhé.

Khi chọn lựa chukka boots để lên đồ, chàng nên ưu tiên các tone màu nâu và đen có chất liệu da bóng hoặc da lộn. Bởi đây đều là các tone màu và chất liệu sẽ giúp chàng tôn lên tối đa vẻ nam tính thanh lịch của mình. Ngoài ra, thường xuyên vệ sinh đánh bóng đôi chukka boots của mình. Chính là cách lưu giữ vẻ cao cấp và mới mẻ của đôi giày dài lâu hơn.

Dưới đây là những cảm hứng phối giày chukka boots giúp chàng thêm nam tính lãng tử. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé.

#1 Thanh lịch với áo sweater phối quần jeans và blazer jacket khoác ngoài

#2 Nam tính với áo khoác da phối quần jeans xoắn gấu

#3 Chất cực chất cùng quần jeans tối màu phối áo thun va leather jacket khoác ngoài

#4 Trẻ trung cùng áo sơ mi mix quần chinos

#5 Phóng khoáng hơn với cách phối đồ layer cùng áo sweater hoặc sơ mi khoác ngoài áo thun và mix cùng quần chinos 

#6 Hay thêm phần năng động với set đồ phối giày chukka boots cùng quần jeans và áo thun


Click vào đây để cùng các stylist của Disfs xây dựng phong cách thời trang nổi bật

 

Bài Viết Liên Quan