Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ với legging da xuống phố cực năng động cùng fashion blogger Paulina Kurka

Tuy không phải là một fashion blogger quá nổi tiếng, khi chỉ sở hữu khoảng 130.000 lượt follow trên Instagram. Thế nhưng guu thời trang của cô nàng Paulina Kurka vẫn thật sự ấn tượng và xứng đáng để cho bạn “dày công học hỏi”.

Với vóc dáng cao ráo nuột nà, Paulina Kurka đã rất biết cách tôn lên tối đa lợi thế này của mình bằng item quần leggings da. Ngoài ra, cô nàng cũng đã kết hợp cùng giày sneaker để vẻ ngoài trông năng động hơn. Và cách lựa chọn áo có thiết kế tối giản với tone màu trơn, cũng đã giúp cho Paulina Kurka định hình cho mình một phong cách thật sành điệu, an toàn và có thể ứng dụng mọi lúc.

Nếu so kiểu quần này với leggings thun thì quả thật leggings da cho cảm giác chất chơi và năng động hơn rất nhiều. Ngoài ra, chất liệu da cũng sẽ giúp cho đôi chân của Paulina Kurna nhìn không quá gầy guộc, dù form dáng của nó khá là ôm. Và nếu bạn cũng là một cô nàng thích diện quần skinny nhưng lại ngại vì đôi chân quá ốm thì leggings da có vẻ như là kiểu quần mà bạn nên diện thử.

Dưới đây là cảm hứng phối đồ với legging da xuống phố cực năng động cùng fashion blogger Paulina Kurka. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn bạn nhé.

>> Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang nổi bật

Bài Viết Liên Quan