Menu Đóng

Bí kíp diện áo thun trắng mỗi ngày đã không nhàm chán lại còn đầy sành điệu và nam tính

Khỏi phải bàn cãi gì nhiều. Bởi thun trắng luôn là item áo “thần thánh” mà mọi quý ông đều luôn có trong tủ quần của mình. Bất kể phong cách mà họ đang theo đuổi có là gì đi nữa. Từ những anh chàng ưa stylist bụi bặm thích diện áo thun trắng cùng quần jeans, cho đến các quý ông thanh lịch bảnh bao thường phối quần chinos hoặc trouser với thun trắng cổ tròn.

Để diện đồ thật chất với áo thun trắng cổ tròn. Đầu tiên chàng nên chú ý đến form dáng một chút, và những item áo thun trắng có form ôm vừa vặn sẽ rất dễ để kết hợp cùng các kiểu quần. Khi chọn quần để phối đồ với áo thun trắng, chàng có thể thoải mái mix&match đa dạng, dù là quần jeans, chinos, trouser, short hay jogger. Thì áo thun trắng cũng đều có thể hợp cạ và giúp chàng trở nên nam tính hơn mỗi khi xuống phố.

Dưới đây là bí kíp diện áo thun trắng mỗi ngày đã không nhàm chán lại còn đầy sành điệu và nam tính. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé.

#1 Năng động với áo thun trắng phối quần jeans, giày sneaker và áo khoác vải dù mix ngoài.

#2 Phóng khoáng nhưng cũng rất thanh lịch với áo thun trắng cổ tròn phối quần chinos.

#3 Bụi bặm với áo thun trắng phối quần jeans rách gối.

#4 Hay phóng khoáng hơn với set đồ layer phối quần jean cùng áo thun trắng và sơ mi caro khoác bên ngoài.

#5 Năng động với áo thun trắng phối quần short jeans.

#6 Hoặc lựa chọn vẻ chất chơi với áo khoác da phối cùng áo thun trắng và quần jeans để định hình cho phong cách của mình.

#7 Bụi bặm nam tính cùng áo thun trắng mix quần jeans và item denim jacket khoác bên ngoài.

>> Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang nổi bật

Bài Viết Liên Quan