Menu Đóng

5 kiểu giày mà mọi quý ông hiện đại đều cần nên có

Quả thật mà nói, cách mà một quý ông hiện đại đối đãi với đôi giày cũng giống như các mà họ “nâng niu” những chiếc xe của mình. Bởi, một đôi giày đẹp có thể giúp cho người đàn ông nâng tầm phong cách của họ lên khác nhiều, dù cho phong cách mà họ đang theo đuổi có là gì, năng động, thanh lịch, phóng khoáng hay sang chảnh,…thì vẫn luôn có các kiểu giày giúp họ trông sành điệu hơn, và đó đích thị là những đôi giày mà bạn nên có trong tủ đồ của mình.

Dưới đây là 5 kiểu giày mà mọi quý ông hiện đại đều cần nên có. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé.

#1 Bảnh bao với giày oxford

Giày oxford là kiểu giày mà hầu như quý ông công sở nào cũng đều có trong tủ quần áo của mình. Có thể nói rằng oxford chính là đôi giày kết hợp đẹp nhất với các item quần trouser.

Chọn lựa giày oxford, chàng nên ưu tiên những đôi giày có chất liệu da cao cấp cùng tone màu nâu và đen. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, chàng cũng nên thường xuyên vệ sinh đánh bóng đôi oxford của mình, để chúng vừa luôn được mới lại vừa giúp chàng tôn lên vẻ bảnh bao thanh lịch của mình.

#2 Sành điệu với giày chelsea boots

Trong tất cả các kiểu giày boots, thì chelsea boots là dòng giày được lòng các quý ông hiện đại nhất. Bởi những đôi giày chelsea boots khá dễ phối đồ. Và chàng vừa có thể phối chúng cùng những trang phục dạo phố cơ bản với jeans, thun, sơ mi,… lại vừa có thể mix chelsea boots để đến công sở với các item quần áo mang hơi hướm bảnh bao như suit, blazer, trouser,…

Để có thể chọn lựa một đôi giày chelsea boots phù hợp, chàng nên ưu tiên các tone màu nâu và đen có chất liệu da bóng hoặc da lộn. Bởi chúng sẽ giúp cho tổng thể set trang phục của chàng trông nam tính và sành điệu hơn rất nhiều. Ngoài ra, chelsea boots cũng cần được chăm sóc thường xuyên như giày oxford, bằng cách vệ sinh và đánh bóng, chàng có thể giữ cho đôi giày chelsea boots của mình luôn giữ được sự cao cấp và mới mẻ.

 

#3 Trẻ trung cùng sneaker trắng

Sneaker trắng là kiểu giày dễ phối đồ thuộc loại bậc nhất. Vì thế, sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn, nếu trong tủ quần áo của chàng không có sẵn đôi giày này.

Khi phối đồ xuống phố, sneaker trắng có thể hợp cạ với cả jeans, thun, sơ mi và quần chinos. Ngoài ra, để street style thêm phần mới mẻ năng động, chàng cũng có thể sử dụng quần jogger hay short để mix&match cùng đôi giày này.

Còn nếu, chàng muốn diện sneaker trắng để đến công sở hay tham dự một buổi tiệc nào đấy, thì cứ vô tư đi, bởi mốt giày này sẽ trở nên cực kỳ thanh lịch bảnh bao khi được kết hợp với quần trouser, chinos và cả suit,…

#4 Năng động cùng sneaker đen trắng

Mang phong cách trẻ trung năng động, cùng chút gì đó đậm chất retro. Giúp sneaker đen trắng có thể thoải mái mix&match cùng bất kỳ kiểu dáng trang phục nào. Dù đó có là những set đồ thanh lịch của quý ông công sở, trẻ trung của chàng trai đường phố hay phá cách nổi loạn của phong cách streetwear,…

Khi lựa chọn giày sneaker đen trắng để làm điểm nhấn cho style thời trang của mình. Chàng có thể sử dụng đa dạng nhiều item quần khác nhau để kết hợp cùng chúng như jeans, short, chinos, trouser, jogger hay thậm chí là trackpant,…

#5 Nam tính với giày chukka boots

Cũng giống như chelsea boots, những đôi giày chukka boots sẽ là sự lựa chọn thú vị nhất với những anh chàng thích biến hóa “đa phong cách” nay street style này, mai phong cách kia. Khi xuống phố cùng chukka boots, chàng có thể thoải mái lựa chọn các kiểu quần cơ bản jeans, trouser, chinos hay short để mix&match trang phục cùng chúng.

Tuy nhiên, khác với sneaker, chukka boots sẽ không phải là sự ưu tiên hàng đầu, nếu vẻ ngoài mà chàng mong muốn định hình là năng động phá cách. Vậy nên, đừng bao giờ kết hợp chukka boots cùng những set đồ mang hơi hướm năng động hay form dáng rộng thùng thình chàng nhé.

Khi chọn lựa chukka boots để lên đồ, chàng nên ưu tiên các tone màu nâu và đen có chất liệu da bóng hoặc da lộn. Bởi đây đều là các tone màu và chất liệu sẽ giúp chàng tôn lên tối đa vẻ nam tính thanh lịch của mình. Ngoài ra, thường xuyên vệ sinh đánh bóng đôi chukka boots của mình. Chính là cách lưu giữ vẻ cao cấp và mới mẻ của đôi giày dài lâu hơn.

>> Click vào đây để cùng các stylist của Disfs xây dựng phong cách thời trang nổi bật