Menu Đóng

Sơ mi tay phồng cổ vuông mốt áo nên có cho nàng ưa nữ tính và 3 cách phối đồ đầy điệu đà

Vì phụ nữ vốn điệu đà, nên các thương hiệu thời trang rất ưu ái khi thường tung ra những sản phẩm áo quần đầy nữ tính để các quý cô hiện đại thỏa sức mix&match trang phục. Và trong số những item mang phong cách điệu đà, nàng không nên bỏ qua mốt áo sơ mi tay phồng cổ vuông, một item vừa mang nét cổ điển, vừa mang nét thanh lịch và tất nhiên là cũng đầy vẻ bánh bèo nữ tính.

Về tính ứng dụng, nàng có thể diện item áo này cùng chân váy, quần skinny, baggy, culottes hay short đều được. Với những cô nàng có đôi vai nhỏ nhắn thậm chí là hơi gầy, thì áo sơ mi tay phồng cổ vuông cũng sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm của mình và làm cho đôi vai trông đầy đặn hơn đáng kể. Ngoài ra, để giảm bớt sự đơn điệu khi diện áo sơ mi tay phồng vuông, nàng có thể lựa chọn những item áo có họa tiết hoa lá hay kẻ sọc để tăng thêm nhiều điểm nhấn giúp cho tổng thể set đồ trở nên nổi bật và cuốn hút hơn.

Dưới đây là 3 cách phối đồ đầy điệu đà cùng mốt áo sơ mi tay phồng cổ vuông. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Nữ tính với áo sơ mi tay phồng cổ vuông mix cùng chân váy denim

#2 Đơn giản nhưng không kém phần điệu đà với set đồ phối sơ mi tay phồng cổ vuông cùng quần skinny jeans

#3 Hay tăng thêm độ phóng khoáng cho vẻ ngoài với quần baggy jeans rách gấu phối áo sơ mi tay phồng cổ vuông

>> Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang thật nổi bật

Bài Viết Liên Quan