Menu Đóng

[CHANG HOUSE] đủ mọi kiểu dáng từ năng động đến điệu đà đủ cho nàng ăn diện cả tháng

Thời buổi này, chỉ cần đặt chân xuống phố hay vô tình lượn lờ trên mạng là nàng đã có thể “ngập mặt” trong vô số những shop thời trang bán “tất tần tật”, phải không nào.

Thế nhưng, cũng bởi vì quá nhiều mà nàng luôn phải lăn tăn để tìm kiếm một shop thời trang phù hợp với phong cách mà bản thân đang theo đuổi. Tất nhiên, đó là chỉ khi nàng chưa biết đến sự tồn tại của CHANG HOUSE – shop thời “chất chứa” đủ mọi style mà nàng đang thích hoặc sẽ thích.

Dù không gian không quá lớn, thế nhưng CHANG HOUSE quả thật chính là một thế giới thời trang thu nhỏ cho riêng nàng. Tại đây, nàng có thể tìm thấy những item quần short đầy năng động, các kiểu áo crop-tops cực phá cách. Và chẳng thể nào thiếu đi những item váy vóc lụa là đậm chất bánh bèo nữ tính.

Vậy còn chần chừ gì nữa, mà không nhanh ghé CHANG HOUSE để mau chóng update lại tủ quần của mình, để dành cho những ngày dạo phố cuối tuần, những buổi hẹn hò đêm và cả những chuyến du lịch thật đáng nhớ.

Nào, cùng Disfs nghía qua những shoot hình về các kiểu dáng từ năng động đến điệu đà đủ cho nàng ăn diện cả tháng tại CHANG HOUSE ngay và luôn, nàng nhé!

Bạn có thể tìm thấy CHANG HOUSE ở đâu?

Địa Chỉ: 959 Lò Gốm, Phường 8, Quận 6, HCMC

Phone: 093.266.1040

Facebook.com/trang.bao.9231712


Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang thật nổi bật

Bài Viết Liên Quan