Menu Đóng

Cảm hứng kết hợp mini denim skirt cùng blazer jacket cho nàng sành điệu trẻ trung đến công sở

Sẽ chẳng quá khi nói rằng công sở chính là một sàn diễn thời trang ngoài đời thật. Và thậm chí, tại chốn văn phòng, những quý cô hiện đại cũng thường hay “so kè” với nhau về độ “sành điệu” của style thời trang cá nhân.

Vì thế, nếu đích thị là “dân công sở” đúng nghĩa, nàng sẽ cần biết cách để mix&match các trang phục với nhau, nhằm định hình nên một phong cách thời trang thật nổi bật. Để bản thân không bao giờ bị lu mờ giữa hội chị em đầy “sang chảnh” chốn văn phòng.

Và nếu vẫn còn đang lăn tăn vì chưa biết phải phối đồ như thế nào, thì set trang phục phối mini denim skirt cùng blazer jacket sẽ là một gợi ý mix&match đầy thú vị mà nàng nên tham khảo. Với hai item thời trang, một tượng trưng cho vẻ trẻ trung và một mang hơi hướm sự thanh lịch, thì việc kết hợp chúng với nhau, sẽ giúp nàng định hình nên một phong cách  thời trang thật ấn tượng và nổi bật.

Dưới đây là cảm hứng kết hợp mini denim skirt cùng blazer jacket cho nàng sành điệu trẻ trung đến công sở. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang thật nổi bật

Bài Viết Liên Quan