Menu Đóng

8 ý tưởng phối đồ xuống phố cho ngày hè của nàng thêm phóng khoáng

Hè đến rồi nàng ơi, cùng Disfs gác lại những set đồ quá “bóng loáng và sang chảnh” để tìm đến một phong cách thật phóng khoáng, tươi trẻ và tràn đầy nhiệt huyết.

Vì sao ư? vì hè vốn dĩ là mùa của những chuyến đi, mùa của tuổi trẻ và của cả thanh xuân. Vậy cho nên sao lại để thanh xuân của mình cứ “già quá già” trong những bộ váy sang chảnh hết nấc ngày qua ngày, sao lại không tận dụng những ngày hè ngắn ngủi để vừa “xả stress” vừa reset cho phong cách thời trang của bản thân, nàng nhỉ?

Và để có thể định hình một phong cách như thế, nàng sẽ cần vài gợi ý mix&match. Tuy nhiên, sẽ chẳng khó khăn quá đâu, vì cơ bản nàng chỉ cần đến những item thời trang “must-have” như jeans, thun, sơ mi, chân váy và cả các đôi sandal, sneaker hay ankle boots,…Và cũng chỉ nhiêu đấy thôi, là nàng đã có thể thỏa thích để tung tăng xuống phố vào những ngày hè “oi bức”.

Dưới đây là 8 ý tưởng phối đồ xuống phố cho ngày hè của nàng thêm phóng khoáng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn

#1 Phóng khoáng với cami tops phối quần jeans trắng

#2 Nữ tính với áo crop-tops phối midi skirt

#3 Đẹp nhẹ nhàng cùng các item váy midi họa tiết hoa lá

#4 Trẻ trung hơn với skinny jeans phối đơn giản cùng áo thun cổ tròn

#5 Hay sành điệu hơn với mini denim skirt phối áo thun cổ tròn

#6 Hoặc đơn giản nhưng cực kỳ thanh lịch với set đồ phối áo sơ mi trắng cùng quần jeans

#7 Thêm phần phóng khoáng với midi dress tone màu sáng phối denim jacket

#8 Và cũng có thể chỉ diện váy sơ mi thật đơn giản với giày sandal, cao gót, sneaker hoặc ankle boots để phong cách thêm nổi bật

Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang thật nổi bật

Bài Viết Liên Quan