Menu Đóng

5 tips phối đồ cho nàng chuyến du lịch Đà Lạt “siêu nữ tính sành điệu” để trốn khỏi cái nắng nóng Sài Gòn

Trong những ngày trời oi bức, thật chẳng có gì đáng sợ hơn khi suốt ngày cứ phải chạy “long nhong” ngoài đường, và “cực hình” nhất chính là dưới cái nắng gay gắt của buổi trưa, trong khi đường thì kẹt xe mà ta lại cứ phơi mình giữa những tia UV độc hại.

Vậy còn gì tuyệt hơn, khi đây chính là thời khắc hoàn hảo nhất để nàng có thể cùng gia đình, người ấy hay bạn bè của mình quên đi những ồn ào, oi bức nơi phố thị để tìm đến Đà Lạt – Thành phố của những loài hoa, vừa mát mẻ, vừa lung linh huyền ảo, với nào những hàng thông, nào vườn dâu, nào cái mát mẻ hiếm có trong những ngày hè nắng nóng.

Thế nhưng, bởi Đà Lạt rất đẹp nên nàng chẳng thể nào chỉ đến đây để trốn nóng, vì Đà Lạt cũng chính là địa điểm check-in khá được lòng giới trẻ với những cảnh quang hùng vĩ tuyệt đẹp. Cho nên, nàng rất cần chuẩn bị cho mình những bộ quần áo thật sành điệu thật nữ tính, để chuyến “trốn nóng” này mang đến nhiều cảm hứng nhất, phải không nào, cô gái?

Dưới đây là 5 tips phối đồ cho nàng chuyến du lịch Đà Lạt “siêu nữ tính sành điệu” để trốn khỏi cái nắng nóng Sài Gòn. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé,

#1 Nữ tính với set đồ phối chân váy cùng áo sơ mi trễ vai

#2 Chút vintage với áo sơ mi mix chân váy midi

#3 Nhẹ nhàng đậm chất tiểu thư với các item váy caro

#4 Diện những kiểu váy sơ mi cho phong cách thêm sành điệu

#5 Hay điệu đà với mốt váy midi hoặc maxi hoa lá

Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang nổi bật

Bài Viết Liên Quan