Menu Đóng

5 gợi ý phối đồ cùng denim jacket giúp nàng nổi bật hơn khi xuống phố dù tủ quần áo có “eo hẹp” đến mấy đi nữa

Trong thời đại của những bộn bề lo toan, hội chị em luôn phải tất bật ở cả gia đình lẫn chốn công sở….Vậy nên quỹ thời gian dành cho bản thân để tận hưởng cuộc sống không còn nữa. Do đó, tối giản cuộc sống của mình để nàng cảm nhận nhiều hơn, trải nghiệm và yêu cuộc sống hơn, từ đó, chắc chắn bản thân của nàng sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn, phải không nào….Và cách đơn giản nhất để làm điều đó chính là “tối giản hóa” các item trong tủ quần áo của mình, tuy nhiên đừng nhầm lẫn giữa cái tối giản với sự xuề xòa, hãy tối giản đúng cách để phong cách thời trang của bản thân vẫn luôn hiện đại, luôn tinh tế.

Và một trong những kiểu dáng trang phục sẽ là “át chủ bài” vô cùng lợi hại mà nàng có thể tận dụng trong khá nhiều các đồ xuống phố của mình, bởi khả năng mix&match “đa-zi-năng” của nó….và đó chính là denim jacket. Khi diện mốt áo này, vẻ ngoài của nàng sẽ trở nên ấn tượng hơn nổi bật hơn, vì hầu như chẳng có kiểu áo, quần, váy hay bất kỳ kiểu dáng trang phục nào có thể làm khó được denim jacket.

Dưới đây là 5 gợi ý phối đồ cùng denim jacket giúp nàng nổi bật hơn khi xuống phố dù tủ quần áo có “eo hẹp” đến mấy đi nữa. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Đơn giản trẻ trung với denim jacket khoác ngoài áo thun phối cùng quần skinny jeans

#2 Năng động với quần baggy jeans phối giày sneaker kèm mốt áo denim jacket

#3 Nữ tính nhưng cũng đầy phóng khoáng với denim jacket phối các item váy hoặc chân váy

#4 Mạnh mẽ hơn chất chơi hơi cùng set đồ phối denim jacket với các item leather leggins hoặc leather skirt




#5 Hoặc vừa năng động vừa cảm với quần short jeans mix&match cùng denim jacket

Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách nổi bật

Bài Viết Liên Quan