Menu Đóng

7 gợi ý phối áo sweater cùng chinos cho chàng đến công sở thêm lịch lãm phong trần

Đâu phải trang phục đến công sở của chàng chỉ nên gói gọn trong những combo hết sức nhàm chán nào là quần tây áo sơ mi, nào là suit hay blazer các kiểu,…Thay vào đó, chàng có thể thổi vào style thời trang văn phòng của mình “làn gió mới” với một chút gì đó vừa lãng tử vừa nam tính, phong trần nhưng không hề làm mất đi vẻ bảnh bao điển hình của những anh chàng công sở.

Và đó chính là những đặc điểm mà chàng sẽ có được khi mix&match áo sweater cùng quần chinos để đến văn phòng. Thực sự, đây là combo trang phục khá thú vị, bởi với nó chàng có thể định hình cho mình khá nhiều phong cách khác nhau, chẳng hạn như bảnh bao khi khoác blazer bên ngoài, lãng tữ với kiểu phối layer sơ mi mặc trong và sweater mix ngoài, năng động cùng sweater kết hợp quần chinos và giày sneaker, hay đậm chất “đàn ông” khi diện các item giày boots cùng set đồ này.

Dưới đây là 7 gợi ý phối áo sweater cùng chinos cho chàng đến công sở thêm lịch lãm phong trần. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé.

#1 Lãng tử với sweater mix ngoài áo sơ mi phối cùng quần chinos

#2 Đậm chất “đàn ông” với giày combat boots mix áo sweater và quần chinos


#3 Năng động với set đồ phối sweater, chinos kèm đôi giày sneaker

#4 Lịch lãm cùng mốt áo coat hoặc trench coat mix set trang phục với chinos và sweater

#5 Hay đơn giản nhưng vẫn đậm chất quý ông với chiếc caravat làm điểm nhấn cho bộ trang phục được kết hợp giữa áo sweater và quần chinos

#6 Hoặc diện giày lười với sweater và quần chinos để phong cách thanh lịch hơn nếu chàng tự tin về chiều cao của mình

#7 Và tất nhiên không thể thiếu những chiếc áo blazer dùng để khoác ngoài áo sweater khi phối cùng quần chinos đầy bảnh bảo đúng chất trai công sở đâu chàng nhé!

Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang nổi bật

Bài Viết Liên Quan