Menu Đóng

KIDO Shop: Thoả sức shopping và rinh về tủ quần áo của mình những item thời trang giúp định hình style vintage làm say lòng mọi quý ông

Nàng chẳng cần phải xuống phố cùng những set đồ quá cầu kỳ, với mong muốn làm cho phong cách trở nên ấn tượng hơn. Thay vào đó, “thả dáng” thật đơn giản cùng những bộ quần áo được mix&match từ các item có thiết kế nhẹ nhàng và phóng khoáng,…đôi khi mới là thứ mang đến cho nàng sự nổi bât.

Kido shop – Nơi mà nàng có thể tìm thấy những item thời trang với các chất liệu đầy phóng khoáng như đũi, linen, nỉ và cả denim.

Ngoài ra, đây cũng là shop quần áo rất được lòng hội chị em sành điệu, khi những sản phẩm chính thường có thiết kế xoay quanh vẻ nữ tính và điệu đà như sơ mi trễ vai, áo hai dây, sweater, mini skirt hay quần baggy,…

Vì thế, Kido shop hứa hẹn sẽ là nơi mà nàng có thể thoả sức để shopping và rinh về tủ quần áo của mình những item thời trang giúp định hình nên style vintage làm say lòng mọi quý ông.

Cùng Disfs nghía qua những item thời trang chất cực chất từ KIDO shop nàng nhé!

#1 Style vintage nhẹ nhàng nữ tính

#2 Hay trẻ trung và ấn tượng hơn với những set trang đồ đầy phóng khoáng

Bạn có thể tìm thấy KIDO tại đâu?

Địa Chỉ: 49B Nguyễn Trãi, Q1, TP.HCM

Địa Chỉ: 10A Trần Quang Diệu, F14, Q3, TP.HCM

Hotline: 0981057957

Giờ Mở Cửa: 10h – 22h

Viber: 0938258008

Facebook.com/kidosince2011

Instagram.com/kidosince2011


Nào, còn chần chừ gì nữa mà không truy cập vào Instagram hay ghé đến cửa hàng của Kido shop để có thể “thưởng thức” trọn vẹn những item thời trang chất cực chất. Và rinh ngay về tủ đồ, để xuống phố “cool cực cool” cùng hội bạn nàng nhé!

Bài Viết Liên Quan