Menu Đóng

G2 Store: Giúp quý ông tôn dáng hơn với những đôi giày boots cực chất

Với cánh mày râu mà nói, boots như một biểu tượng của vẻ ngoài phong trần, hầm hố và mạnh mẽ.

Khi diện boots xuống phố, chàng có thể giúp bản thân trở nên cao ráo. Và với những anh chàng trông hơi gầy, thì boots cũng là “át chủ bài” khá lợi hại để chàng nhìn có vẻ “đô” hơn.

Về mix&match, chàng có thể định hình cho đôi boots của mình nhiều phong cách khác nhau. Như bụi bặm với denim, lịch lãm cùng suit hoặc coat jacket. Hay cá tính hơn với các item áo khoác biker và bomber,…

G2 Store – Thế giới của những đôi boots da bò cực chất. Tại đây, chàng có thể chọn lựa nhiều kiểu dáng boots khác nhau phù hợp với phong cách của mình như combat boots, chelsea và cả dòng giày boots chukka.

Song song với mẫu mã đa dạng, G2 Store còn có một ưu điểm mà chàng chắc chắn không thể không vừa ý. Đó chính là mức giá khá phải chăng…chỉ từ 500k đến 1500k luôn có sẵn trong ví là chàng đã có thể rinh ngay về nhà của mình một đôi giày boots da bò chất cực chất tại G2 Store.

Cùng Disfs nghía qua những shoot hình về giày boots chất cực chất từ G2 Store chàng nhé!

Bạn có thể tìm thấy G2 Store tại đâu?

Địa Chỉ: Số 7 Ngõ 58 Vũ Trọng phụng, Thanh Xuân ,Hà Nội

Hotline: 973.093.222

Facebook.com/giaydepnhapkhau.g2store/


Nào, chần chừ gì nữa mà không click ngay vào Facebook hoặc đến trực tiếp cửa hàng của G2 Store để có thể rinh ngay về tủ đồ của mình những đôi giày boots da bò cực chất.


[woo_product_slider id=”8748″]

Bài Viết Liên Quan