Menu Đóng

7 cách kết hợp trang phục cùng áo sweater cho nàng biến hóa thành quý cô “đa phong cách” mùa thu đông

Sweater có lẽ là kiểu áo mà mọi cô nàng đều sẽ lựa chọn để diện xuống phố vào mỗi mùa thu đông. Bởi tính ứng dụng cao, dễ phối đồ, cũng như khả năng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau mà nàng đang theo đuổi, nên sẽ chẳng khó hiểu khi tại sao mốt áo này lại được lòng các tín đồ thời trang đến vậy.

Từ vẻ nữ tính điệu đà, năng động trẻ trung cho đến cá tính và nổi loạn,…sẽ chẳng có một quy tắc mix&match nhất định nào mà nàng có thể áp dụng vào set trang phục với điểm nhấn chính là áo sweater của mình.

Và nếu là cô gái có street style nữ tính, nàng hãy nên kết hợp áo sweater cùng các item chân váy midi, xếp ly hoặc đuôi cá. Còn khi lựa chọn hàng đầu của nàng chính là vẻ sành điệu và trẻ trung, thì skinny jeans trắng hay pencil skirt sẽ mang lại cho phong cách của nàng nhiều điểm nhấn ấn tượng hơn.

Tuy nhiên, nếu street style thường ngày mà nàng chọn lựa để lên đồ xuống phố lại là vẻ cá tính và nổi loạn, thì chẳng có một item nào có thể phù hợp với sweater hơn là những kiểu dáng quần hoặc chân váy có chất liệu da hay denim đâu nhé.

Dưới đây là 7 cách kết hợp trang phục cùng áo sweater cho nàng biến hóa thành quý cô “đa phong cách” mùa thu đông. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Đơn giản với skinny jeans

#2 Thêm cổ điển với chân váy họa tiết caro

#3 Sang chảnh với silk midi skirt

#4 Chút ấm áp cùng kiểu phối layer với áo sweater mix sơ mi và quần skinny jeans tối màu

#5 Nữ tính hơn với chân váy họa tiết chấm bi hoặc hoa lá

#6 Trẻ trung sành điệu với skinny jeans trắng

#7 Cá tính và tôn dáng hơn cùng set đồ mix áo sweater với mini denim skirt và giày combat boots

#8 Hoặc trở nên thời thượng hơn với áo sweater mix chân váy mini xếp tầng bèo nhún

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến


Nào, click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật nổi bật.

Bài Viết Liên Quan