Menu Đóng

“Tươi như trai 18” cùng 3 ý tưởng phối sơ mi hoa lá chất cực chất

Chàng có thích sử dụng những item áo sơ mi với họa tiết hoa lá để mix&match vào những lúc dạo phố cùng bạn bè hay hẹn hò với người yêu không nào? Nếu có, nhưng vẫn chưa hoàn toàn “dám” diện, bởi chàng sợ mốt áo này sẽ làm mình mất đi vẻ nam tính cũng như độ phong trần, khi cứ “bất chấp” và lên đồ cùng chúng,..Thì đừng lo, chàng vẫn hãy cứ diện, và tự tin là chính mình khi xuống phố đi nhé.

Bởi thật sự, áo sơ mi với họa tiết lá luôn là một item thời trang có khả năng giúp chàng tạo ra nhiều hơn những cảm hứng để kết hợp, cũng như trở nên nổi bật hơn rất nhiều khi xuống phố. Hay Thậm chí, chàng hoàn toàn có thể sử dụng chúng để mix đồ và đến những buổi tiệc hoặc tham dự các event có không khí sôi động, trẻ trung.

Và khi chọn lựa áo sơ mi hoa lá để làm điểm nhấn cho set trang phục. Chàng có thể tận dụng khá nhiều item quần khác nhau để kết hợp. Tuy nhiên, chàng hãy nhớ, để các set trang phục với sơ mi hoa lá không làm cho phong cách thời trang cũng như thần thái của chàng “phai nhạt đi” độ nam tính và phong trần. Thì tốt nhất, nên tránh “càng xa càng tốt” những item quần với tone màu quá chói và có phần “điệu đà”. Thay vào đó, các kiểu dáng với tone màu cơ bản như đen, xanh denim, xám, màu beige hoặc đôi khi có thể là trắng,…sẽ giúp chàng cùng với set trang phục được mix&match cùng sơ mi hoa lá của mình trông sành điệu và trẻ trung hơn. Và tất nhiên, độ phong trần cũng như vẻ nam tính của chàng cũng không hề bị vơi đi chút nào.

Tuy nhiên, trẻ trung là thế, sành điệu là thế. Nhưng các item áo sơ mi hoa lá lại không phải là một kiểu mốt mà chàng có thể sử dụng để kết hợp khi đến những sự kiện có tính chất “quá trang nghiêm” hoặc lên đồ khi đến chốn văn phòng. Bởi, ở những nơi này, điều quan trọng chính sự tinh tế, đơn giản mà lịch thiệp. Cho nên, nếu đã có ý tưởng sử dụng những kiểu áo sơ mi với họa tiết hoa để đi đến các địa điểm có tính chất như vậy, thì hãy nên cân nhắc thật kỹ càng chàng nhé.

Dưới đây là 3 ý tưởng phối sơ mi hoa lá chất cực chất giúp chàng “tươi như trai 18”. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé.

#1 Bụi phủi với sơ mi hoa lá phối quần jeans xanh wash

#2 Nam tính với sơ mi hoa lá và quần skinny jeans đen

#3 Hay trẻ trung hơn cùng quần skinny jeans trắng phối áo sơ mi hoa lá


Nào, click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật chất cho bản thân


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan