Menu Đóng

TRÌNH DIỄN MUỘN TẠI TUẦN LỄ THỜI TRANG NEW YORK, MARC JACOBS CHÍNH THỨC XIN LỖI

Marc Jacobs đã có chia sẻ chính thức về việc trình diễn trễ gần 90 phút tại ngày cuối cùng trong Tuần lễ thời trang New York. Sự việc này gây ra nhiều tranh cãi vì họ cho rằng, Marc Jacobs cố tình kéo dài thời gian để giành vị trí kết show với ca sĩ Rihanna, vị trí vốn thuộc về nhà mốt từ nhiều năm nay.

Cụ thể, Marc Jacobs chia sẻ: “Tôi chân thành xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ của mình tại buổi trình diễn Xuân – Hè 2019. Tôi đã đọc, nghe và hiểu được sự thất vọng, giận dữ và phẫn nộ của mọi người. Nếu bạn đọc những lời dưới đây, tôi hy vọng bạn có thể hiểu được phần nào sự việc”. Sau đó, nhà thiết kế giải thích ông đã nghĩ buổi diễn có thể bắt đầu vào lúc 6 giờ tối như đã lên kế hoạch. Tuy nhiên, vào lúc 3 giờ 30 phút chiều ngày diễn ra sự kiện, ông biết rằng buổi diễn có thể trễ hơn 1 giờ đồng hồ. Mọi chuyện sau đó vượt qua sự kiểm soát của ông.

Marc Jacobs xin lỗi người hâm mộ vì trình diễn trễ gần 90 phút vào ngày cuối cùng Tuần lễ thời trang New York.
Marc Jacobs xin lỗi người hâm mộ vì trình diễn trễ gần 90 phút vào ngày cuối cùng Tuần lễ thời trang New York.

“Tôi đã nghĩ rằng chúng tôi có thể hoàn thành tất cả những gì cần thiết nhưng tôi đã sai. Không phải vì mọi người không cố gắng hết sức mà vì cuộc sống đôi lúc không như chúng ta mong đợi. Tôi luôn cố gắng thể hiện màn trình diễn trong khoảng 7 – 10 phút với hy vọng mang đến trải nghiệm cả về thẩm mỹ lẫn cảm xúc. Tôi hy vọng bất cứ ai đọc được điều này có thể hiểu được suy nghĩ của tôi”.

 

điểm tin thời trang tuần lễ thời trang 10
Những thiết kế của Marc Jacobs không làm người hâm mộ thất vọng, song việc để mọi người phải đợi gần 90 phút đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của thương hiệu nói chung và nhà thiết kế nói riêng.

Theo Elle

Bài Viết Liên Quan