Menu Đóng

Thu này lạnh quá ư? chuyện nhỏ thôi, thử ngay 5 tips phối đồ cùng ankle boots cực đỉnh giúp nàng công sở thêm ấm áp

Khi mùa thu đến gần, ắt hẳn những cái lạnh “sương sương” của nó, cũng đã làm cho nhiều cô gái cảm thấy rất lười để ra đường. Hay thậm chí là lê cái thân cứ run lên “cầm cập” của mình và đến chốn văn phòng, đúng không nào?

Nhưng, dù có lạnh đến mấy hay lười biếng ra sao. Nàng vẫn không thể nào cứ nằm nhà và phủ kín chăn rồi không chịu đi làm. Bởi, đó chính là trách nhiệm và còn có thể sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến cả tương lai lẫn sự nghiệp đang đợi chờ phía trước của nàng. Vậy cho nên, phải cố chấp nhận là điều tất yêu.

Tuy nhiên, nàng hoàn toàn có thể hạn chế những cái lạnh, để cho nó không thể nào cản trở công việc lẫn các điều thú vị và mới mẻ đang chờ nàng khám phá trong những ngày mùa thu với khí trời se lạnh. Hay thậm chí, tận dụng chính cái lạnh này, để nâng phong cách thời trang của nàng lên một tầm cao mới….sành điệu hơn, trẻ trung hơn.

Và để có thể tự tin xuống phố trong những ngày trời lạnh, cũng như giữ cho bản thân luôn luôn được ấm áp. Nàng sẽ cần nghĩ ngay đến những item quần, áo hay giày dép có chất liệu dày dặn, dài và cao ráo hơn. Như những đôi ankle boots cực sang chảnh chẳng hạn.

Khi lên đồ với những item giày anke boots, nàng có thể kết hợp trang phục đa dạng cho những buổi dạo phố, cà phê cùng hội bạn hay hẹn hò với người yêu hoặc đến chốn văn phòng,… theo nhiều phong cách khác nhau. Bởi, kiểu giày này có khả năng thích nghi thuộc dạng “thượng thừa” cùng với nhiều item thời trang. Vậy cho nên, nàng không cần phải quá lăn tăn khi chọn lựa trang phục để mix&match để xuống phố cùng những item giày ankle boots.

Ngoài ra, những đôi giày ankle boots còn là món “vũ khí” khá lợi hại, để nàng có thể “ăn gian” chiều cao của mình mỗi khi ra phố, bởi khả năng tôn dáng của nó. Và vì thế, nếu không diện ngay item thời trang này trong những ngày trời thu thì thật quá “hoang phí”, đúng không nào.

Dưới đây là 5 tips phối đồ cùng ankle boots cực đỉnh giúp nàng công sở thêm ấm áp. Cùng Disfs chọn lựa set phồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé

#1 Diện nguyên cây đen với skinny jeans, thun cổ tròn và giày ankle boots

#2 Phối các kiểu áo len cùng midi skirt để phong cách sành điệu hơn

#3 Nữ tính hơn với ankle boots phối váy chít eo có họa tiết hoa lá

#4 Ấm áp hơn cùng áo sweater, skinny jeans và giày ankle boots

#5 Hay giảm độ lạnh ngày thu với váy hoặc những item thời trang khác có tone màu đỏ


Nào, click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật chất cho bản thân


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan