Menu Đóng

SHEIN: Đón trung thu cực phong cách cùng chương trình “SALE GIÁ SỐC” mua 1 tặng 1 “giảm đến 99%”

Trung thu đang ở rất gần, và những buổi đi chơi cùng hội bạn, hẹn hò với người yêu hay quây quần bên gia đình,… cũng đã “book” lịch sẵn. Vậy nên đừng biến bản thân trở thành một cô nàng kém phong cách cũng như không thực sự nổi bật, trong đêm lễ “trăng tròn” đầy ánh đèn sôi nổi của mùa thu, nàng nhé.

Và tất nhiên, để cho đêm trung thu năm nay, mang lại nhiều dấu ấn đặc biệt. Thì một set trang phục sành điệu, hợp mốt khiến cho nàng tăng thêm độ tự tin khi dạo phố. Sẽ đóng vai trò rất quan trọng để giúp cho ngày lễ của riêng nàng mang lại nhiều ý nghĩa hơn.

Tuy nhiên, tủ quần áo của nàng lại không có những item thời trang thực sự phá cách và đặc biệt. Và ngán ngẩm hơn, có lẽ là việc các thương hiệu thời trang từ lớn cho đến nhỏ luôn “tận dụng” khoảng thời gian cận lễ này để đôn giá các mặt hàng quần áo thuộc loại “hot trend” của mình lên rất nhiều. Và điều đó khiến cho nàng không muốn rút hầu bao để phải mua những bộ trang phục với giá trị không thích đáng.

Nhưng, cần gì phải lóng ngóng. Bởi mới đây thôi, SHEIN – một trong những thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu thế giới đã tung ra chương trình “Sale” giá cực sốc: Mua Một Tặng Một – Giảm Đến 99%.

Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi này sẽ không được SHEIN phát hành rộng rãi các đoạn “code giảm giá”. Mà thay vào đó, nàng chỉ có thể nhận được những ưu đãi hàng đầu từ thương hiệu này chỉ bằng cách duy nhất, đó là nhấp vào một đường link.

Và đường link “thần thánh” đó lại đang nằm trong banner ngay dưới đây.

Nào cùng Disfs, nhấp vào banner để đến với thế giới thời trang “giá tốt hàng chất lượng” từ SHEIN ngay và luôn nàng nhé.




Đôi nét về SHEIN

SHEIN là một trong những nhà bán lẻ thời trang trực tuyến lớn nhất thế giới cung cấp cho bạn những kiểu dáng thời trang có phong cách mới nhất.

Ngoài ra, SHEIN cũng luôn mang những sản phẩm có mức giá cực tốt cùng chất liệu cao cấp đến các khách hàng của mình.

Và hiện nay, SHEIN đang phân phối các sản phẩm thời trang của mình tại hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Bài Viết Liên Quan